Có 700 triệu mua xe gì? 13+ Mẫu xe đáng mua nhất

08/01/2024, cập nhật lần cuối lúc 31/01/2024 03:56 bởi Tạ Hải Long

Giữa rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn từ sedan, SUV 5 chỗ đến MPV 7 chỗ khiến người mua phân vân 700 triệu mua xe gì chạy êm, nhiều tính năng hấp dẫn? Đây là một chi phí không nhỏ, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để chọn được chiếc xe vừa đáp ứng sở thích cá nhân vừa mang đến trải nghiệm tuyệt vời trên từng chặng đường.

Xe Mazda 3

Mazda 3 là mẫu xe hạng C được lựa chọn nhiều nhất trong phân khúc 700 triệu. Mazda 3 sở hữu diện mạo thời trang, sang trọng với thiết kế tinh gọn khi chỉ còn một đường nét duy nhất mà vẫn tạo nên sự cuốn hút bởi sự mức độ bóng sáng sống động khi thay đổi góc nhìn, mang đến cảm giác chuyển động dù xe đứng yên.

xe-mazda-3-voi-dien-mao-thoi-trang.jpg

Xe Mazda 3 với diện mạo thời trang

Không chỉ đẹp, mẫu xe này còn sở hữu dàn trang thiết bị, nội thất và công nghệ hiện đại giúp nâng tầm trải nghiệm lái xe. Tất cả đều dựa trên triết lý lấy con người làm trung tâm, Mazda 3 được cải tiến đáng kể các đặc tính vận hành cốt lõi như cảm giác lái xe tự nhiên, tăng tốc mượt mà, hệ thống cách âm vượt trội cùng như nhiều công nghệ mới.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 10+ mẫu xe ô tô giá rẻ dưới 300 triệu đáng mua nhất

Xe Kia Carens

Kia Carens là mẫu xe gầm cao đô thị vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm của giới yêu xe. Với thiết kế được lấy cảm hứng từ bản đồ các chòm sao cùng cụm đèn mô phỏng các chùm pha lê, Kia Carens sở hữu phong cách thể thao trẻ trung đậm chất SUV.

xe-kia-carens-voi-phong-cach-the-thao-dam-chat-suv.jpg

Xe Kia Carens với phong cách thể thao đậm chất SUV

Mẫu xe này còn sở hữu nội thất cao cấp, khoang nội thất thoáng mát trong tất cả các hàng ghế cùng khoang chứa đồ rộng rãi. Kia Carens sở hữu những tiện nghi vượt bậc như ghế lái chỉnh điện 8 hướng, làm mát lưng ghế, gập ghế ngồi hàng hai chỉ với một cú chạm hoặc khởi động xe từ xa giúp điều hoà nhiệt độ trước khi vào xe,...

>>> Có thể bạn quan tâm: Có 600 triệu nên mua xe gì? 15+ Mẫu xe đáng mua nhất

Ngoài ra, đây là mẫu xe có phiên bản động cơ xăng lẫn diesel để người mua lựa chọn, phù hợp nhu cầu di chuyển của mình.

Xe Hyundai Elantra

Hyundai Elantra 2024 là mẫu sedan cỡ C thế hệ thứ 7 với thiết kế gần như thay đổi hoàn toàn so với trước đó. Mẫu xe được thiết kế dựa trên triết lý “Sensuous Sportiness – Sự thể thao gợi cảm” mang đến cảm giác năng động, đầy “nam tính". Với lần cải tiến này, Hyundai Elantra tăng kích thước rộng hơn và gần như lớn nhất trong cùng phân khúc.

xe-hyundai-elantra-voi-thiet-ke-nang-dong-day-nam-tinh.jpg

Xe Hyundai Elantra với thiết kế năng động, đầy nam tính

Bên cạnh sự thay đổi về ngoại thất, nội thất của Hyundai Elantra có sự cải tiến đáng kể khi được thay đổi toàn bộ với không gian tân tiến và nội thất cao cấp. Đi cùng với đó là động cơ xăng SmartStream 1.6L MPI mạnh mẽ vượt trội, giúp vận hành êm ái, nhiều tính năng mới mang đến cảm giác thoải mái cho cả người lái lẫn người ngồi trong xe.

Xe Hyundai Accent

Từ khi ra mắt, Hyundai Accent đã ghi điểm tuyệt đối với những cải tiến vượt trội cả trong thiết kế ngoại thất lẫn nội thất. Hyundai Accent với vẻ ngoài mạnh mẽ, phóng khoáng cùng sự thay đổi các đặc điểm như dải tản nhiệt, hệ thống đèn Led,... 

xe-hyundai-accent-voi-ve-ngoai-manh-me.jpg

Xe Hyundai Accent với vẻ ngoài mạnh mẽ

Đặc biệt, với phiên bản này, Hyundai Accent 2024 trang bị lái an toàn đến hơn 64 tính năng, cùng gói hỗ trợ lái nâng cấp của Hyundai, người lái có thể tránh được những va chạm từ xung quanh hoặc điểm mù không thấy được.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 12 mẫu xe ô tô giá từ 1 tỷ đến 2 tỷ đáng mua nhất

Xe Toyota Corolla Altis

Toyota Corolla Altis mặc dù vẫn giữ được những nét đặc trưng dòng xe phổ thông Nhật Bản như sức bền tốt, khả năng giữ giá nhưng sau nhiều lần cải tiến, mẫu xe này đã dần sở hữu ngoại hình trẻ trung, năng động hợp thời đại hơn. Toyota Corolla Altis trở thành câu trả lời lý tưởng cho câu hỏi 700 triệu mua xe gì?

xe-toyota-corolla-altis-so-huu-ngoai-hinh-tre-trung-hop-thoi-dai.jpg

Xe Toyota Corolla Altis sở hữu ngoại hình trẻ trung hợp thời đại

Toyota Corolla Altis tập trung vào trải nghiệm lái và sự an toàn cho người ngồi trên xe. Trong đó phải kể đến sự thay đổi về vị trí lắp gương chiếu hậu giúp nâng cao khả năng quan sát hay tính năng cảnh báo va chạm, hỗ trợ giữ làn và cảnh báo chuyển làn, cùng nhiều tính năng an toàn khác.

Xe Honda Civic

Honda Civic được xem là biểu tượng của hãng Honda, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong phân khúc giá này. Honda Civic là mẫu xe thể thao từ trong thiết kế đến vận hành khi mang đến cảm giác lái mạnh mẽ với những pha bứt tốc ngoạn mục.

xe-honda-civic-la-mau-xe-the-thao-tu-thiet-ke-den-van-hanh.jpg

Xe Honda Civic là mẫu xe thể thao từ thiết kế đến vận hành

Thế nhưng, với tầm giá 700 triệu đồng, người mua chỉ có thể lựa chọn phiên bản Civic 1.8E tiêu chuẩn, trong khi những phiên bản cao cấp hơn có giá thành từ 800 - 900 triệu đồng. Dẫu vậy, đây vẫn là mẫu xe vượt trội dành cho những ai đang phân vân 700 triệu mua xe gì mang đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời.

Xe Kia Seltos

Kia Seltos hiện là một trong những dòng xe 5 chỗ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay trong phân khúc gầm cao. Xe có giá thành tầm trung nhưng lại sở hữu trang bị cao cấp, chiều lòng khách hàng.

xe-kia-seltos-so-huu-ngoai-hinh-bat-mat.jpg

Xe Kia Seltos sở hữu ngoại hình bắt mắt

Kia Seltos sở hữu ngoại hình bắt mắt, khoang nội thất rộng rãi, tiện nghi với hàng loạt trang bị hiện đại. Có thể kể đến như đèn tín hiệu chuyển hướng đa tầng công nghệ 3D, có cảm biến áp suất lốp, tính năng làm mát hàng ghế trước,...

Dù xe chỉ dùng duy nhất một loại động cơ Turbo tăng áp 1.4L làm giảm đi đáng kể khả năng vận hành nhưng đây vẫn là dòng xe đáng mua trong tầm giá 700 triệu đồng.

Xe Hyundai Creta

Năm 2022, Hyundai Creta đã có sự trở lại ngoạn mục so với lần ra mắt vào năm 2015. Lần trở lại này, xe được cải tiến với thiết kế mạnh mẽ, nội thất rộng rãi cùng những trang bị hiện đại với nhiều tính năng dẫn đầu. Đặc biệt, Hyundai Creta sở hữu công nghệ lái xe an toàn với hệ thống Hyundai SmartSense.

xe-hyundai-creta-duoc-cai-tien-voi-thiet-ke-manh-me.jpg

Xe Hyundai Creta được cải tiến với thiết kế mạnh mẽ

Tuy nhiên, xe được đánh giá có động cơ khá yếu so với những mẫu xe phân khúc SUV/CUV hạng B khi chỉ sở hữu động cơ 1.5L hút khí tự nhiên. Nhưng từ những trải nghiệm thực tế, mẫu xe này vẫn được đánh giá vừa dùng, không có gì phải than phiền.

Xe Hyundai Kona

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân 700 triệu mua xe gì chạy êm thì Hyundai Kona là lựa chọn không nên bỏ qua. Mẫu xe này thuộc phân khúc SUV/CUV cỡ nhỏ đến từ xứ sở kim chi với thiết kế thanh lịch, trẻ trung. Hyundai Kona được đánh giá là mạnh mẽ nhất trong phân khúc khi sử dụng động cơ 2.0 hút khí tự nhiên cùng động cơ tăng áp 1.6 Turbo.

xe-hyundai-kona-co-thiet-ke-thanh-lich-tre-trung.jpg

Xe Hyundai Kona có thiết kế thanh lịch, trẻ trung

Hyundai Kona đang bị cạnh tranh mạnh mẽ bởi sự xuất hiện của Kia Seltos và Toyota Corolla Cross, nhưng trong tầm giá này, Hyundai Kona vẫn xứng đáng để chọn mua.

Xe Mazda CX-3

Mazda CX-3 hiện là một trong những dòng xe 5 chỗ gầm cao được nhiều người lựa chọn khi được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan. Mẫu xe này sở hữu hệ thống trang bị dẫn đầu thị trường trong phân khúc 700 triệu như đèn pha sử dụng hệ thống đèn LED tích hợp bật/ tắt và cân bằng góc chiếu tự động, phanh tay điện tử, …

xe-mazda-cx-3-co-trang-thiet-bi-dan-dau-thi-truong-trong-phan-khuc.jpg

Xe Mazda CX-3 có trang thiết bị dẫn đầu thị trường trong phân khúc

Mặc dù, Mazda CX-3 sở hữu thiết kế nội - ngoại thất đơn giản, so với anh em cùng phân khúc, thiết kế này có phần kém hiện đại nhưng đây vẫn là lựa chọn hợp lý. Mazda CX-3 sở hữu gói an toàn cao cấp i-Activsense với những tính năng như cảnh báo điểm mù, cảnh báo có xe cắt ngang khi đang lùi hay nhận diện người đi bộ, cùng nhiều tính năng khác.

Xe Toyota Corolla Cross

Toyota Corolla Cross xuất hiện làm thay đổi góc nhìn của giới yêu xe với thương hiệu Toyota khi có thiết kế hiện đại, cá tính và mạnh mẽ. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ mới hiện nay như gói an toàn Toyota Safety Sense. Đặc biệt, Toyota Corolla Cross là mẫu xe đầu tiên thuộc dòng xe phổ thông nhưng xuất hiện phiên bản hybrid với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

toyota-corolla-cross-co-thiet-ke-hien-dai-ca-tinh-va-manh-me.jpg

Toyota Corolla Cross có thiết kế hiện đại, cá tính và mạnh mẽ

Bên cạnh đó, Toyota Corolla Cross vẫn có những đặc điểm điển hình của thương hiệu Toyota như nội thất rộng rãi, vận hành bền bỉ,... khiến mẫu xe này trở thành mẫu xe đáng mua trong mức giá 700 triệu.

Xe Honda HR-V

Honda HR-V đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2018 nhưng đây vẫn là mẫu xe được lựa chọn bởi lợi thế là dòng xe của Honda - thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. 

honda-hr-v-so-huu-nhieu-tinh-nang-vuot-troi-cua-thuong-hieu-hang-dau-Nhat-Ban.jpg

Honda HR-V sở hữu nhiều tính năng vượt trội của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

Honda HR-V có nhiều điểm mạnh nổi trội như khoang nội thất rộng rãi ở cả hai hàng ghế, động cơ 1,8L cho công suất cao hơn từ đó giúp xe tăng tốc nhẹ nhàng, vận hành êm ái. Bên cạnh đó là những tính năng ưu việt như lẫy chuyển số, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, camera lùi sắc nét đảm bảo an toàn trong quá trình lái xe và nhiều tính năng khác.

Xe Toyota Innova

Toyota Innova đã trở thành tượng đài trong phân khúc MPV kể từ thời điểm về Việt Nam từ năm 2006 và giữ được nhiệt độ của mình trong suốt hơn một thập kỷ qua. 

toyota-innova-co-gia-tri-ve-thuong-hieu-chi-phi-van-hanh-binh-dan.jpg

Toyota Innova có giá trị về thương hiệu, chi phí vận hành bình dân

Cho dù hiện nay, có nhiều lựa chọn mới xuất hiện thay thế Toyota Innova nhưng với chi phí 700 triệu, mẫu xe này vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc. Bởi vì ngoài giá trị về thương hiệu, mẫu xe này còn có những ưu điểm nổi bật như vận hành bền bỉ, chi phí nuôi xe bình dân, giữ được giá cũng như dễ dàng bán lại,...

Mặc dù với những gợi ý ở trên có thể giúp bạn tìm được câu trả lời khi đang phân vân 700 triệu mua xe gì, nhưng đó cũng chỉ là cái nhìn tổng quát. Bạn vẫn nên tham khảo thật kỹ các thông số kỹ thuật, hệ thống trang thiết bị cùng ý kiến đánh giá từ mọi người để có được lựa chọn phù hợp nhu cầu.

Với mục tiêu giúp người sử dụng ô tô nắm được kinh nghiệm lái xe và các thông tin về chi phí vận hành cho chiếc xe mơ ước, Nuoixe.vn ra mắt Công cụ tính chi phí sử dụng xe ô tô tại Việt Nam. Để tìm hiểu thêm về công dụng và tham khảo chi phí vận hành xe ô tô, bạn có thể truy cập trang chủ của Nuôi xe để được hỗ trợ hiệu quả nhất.

>>> Xem thêm: 800 triệu mua xe gì? Cập nhật 20+ mẫu xe mới và cũ trong tầm giá

Đang tải ...
Tạ Hải Long
Tạ Hải Long

Tôi là Tạ Hải Long - Bằng niềm đam mê với ô tô và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực review đánh giá xe. Hi vọng với những chia sẻ của tôi sẽ cung cấp những thông tin quan trọng và hữu ích tới bạn đọc về các dòng xe