800 triệu mua xe gì? Cập nhật 20+ mẫu xe mới và cũ trong tầm giá

08/01/2024, cập nhật lần cuối lúc 31/01/2024 07:10 bởi Tạ Hải Long

800 triệu mua xe gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Mức ngân sách này bạn có thể lựa chọn những dòng xe vừa đẹp, vừa hiện đại như: Hyundai Elantra, Toyota Corolla Altis, Kia K3 hay Kia Sorento

Tổng hợp mẫu ô tô 4 chỗ giá 800 triệu

Với 800 triệu mua xe gì? Không khó để lựa chọn một mẫu xe 4 chỗ đẹp và thịnh hành hiện nay với ngân sách này. Dưới đây là một số dòng xe đang được ưa chuộng trên thị trường.

Hyundai Elantra (769 triệu đồng)

Hyundai Elantra 2021 là mẫu xe 4 chỗ thuộc phân khúc Sedan. Thiết kế Hyundai Elantra 2021 hiện đại, mới lạ với động cơ mạnh mẽ. Ưu điểm lớn nhất của dòng xe này chính là bộ lưới tản nhiệt có tính ứng dụng cao, kiểu dáng đẹp mang đến sự sang trọng. 

Hệ thống âm thanh cao cấp với 8 loa, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chất lượng. Sạc không dây thông minh Qi tích hợp trong xe, cho phép sạc điện thoại di động một cách tiện lợi và không cần sử dụng dây cáp. Ngoài ra, xe có tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, giúp kết nối và điều khiển các ứng dụng trên điện thoại thông qua màn hình của Hyundai Elantra.

Động cơ 1.6L T-Gdi với công suất tối đa 202 mã lực và momen xoắn cực đại 265Nm, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp hiện đại, mang lại hiệu suất vận hành mạnh mẽ và linh hoạt.

Hyundai Elantra 2021 1.6AT bản Sport thuộc phiên bản cao cấp nhất của dòng Elantra 2021. Giá mỗi chiếc xe khoảng 769 triệu đồng. Tuỳ thuộc vào khu vực đăng ký biển số mà giá lăn bánh dao động khoảng từ 800 đến 838 triệu đồng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 12 mẫu xe ô tô giá từ 1 tỷ đến 2 tỷ đáng mua nhất

Xe-Hyundai-Elantra.jpg

Xe Hyundai Elantra

Toyota Corolla Altis (763 triệu đồng) 

Ngoại thất hiện đại của Toyota Corolla Altis chính là điểm thu hút của dòng xe này. Hãng xe đã thay đổi và nâng cao tiện nghi của xe so với các mẫu xe trước. Ngoài ra, nội thất cũng được đánh giá là khác biệt, mang đến sự trẻ trung, năng động. Các chi tiết như động cơ, điều hoà, vô lăng cũng được nâng cấp để trải nghiệm của người dùng trở nên thú vị hơn.

Về mặt hiệu suất, động cơ xăng 1.8G với 4 xylanh thẳng hàng của Corolla Altis mang lại công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT giúp việc chuyển số mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu. Điều này cho phép xe vận hành êm ái và linh hoạt trong đô thị cũng như trên đường cao tốc.

Xe-Toyota-Corolla-Altis.jpg

Xe Toyota Corolla Altis

Kia Optima / Kia K5 (789 triệu đồng) 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe để trả lời cho câu hỏi 800 triệu lăn bánh mua xe gì thì Kia Optima hay còn gọi là Kia K5 là một lựa chọn tuyệt vời. Kia đã nâng cấp phiên bản Optima 2021 với nhiều trang bị tiện ích cho người dùng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 10+ mẫu xe ô tô giá rẻ dưới 300 triệu đáng mua nhất

Điểm nổi bật đến từ phần nắp capo và dọc thân xe với các đường dập nổi mới lạ. Lưới tản nhiệt mũi hổ, vẫn giữ nguyên đặc trưng nhưng đã được tinh chỉnh và cách điệu để mang đến vẻ ngoài tinh tế hơn cho phần đầu xe. Đèn LED được trang bị ở phía trước và sau xe không chỉ tạo điểm nhấn mắt mà còn cung cấp ánh sáng sắc nét và tiết kiệm năng lượng.

xe-kia-optima.jpg

Xe Kia Optima

Kia K3 (bản premium 739 triệu đồng)

Kia K3 tạo ấn tượng nhờ phần ngoại thất đẳng cấp, sang trọng với lưới tản nhiệt “Mũi hổ – Tiger Nose”. Nó được thiết kế nối liền với cụm đèn trước giúp nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng hơn. 

Thiết kế bên trong Kia K3 là sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và hữu dụng của các trang bị công nghệ thông minh, mang đến sự thân thiện cho người sử dụng những trải nghiệm khác biệt.

xe-Kia-K3-ban-premium.jpg

Xe Kia K3 bản premium 

VinFast VF e34 (710 triệu đồng)

VinFast VF e34 với công suất tối đa lên tới 110kW - 147hp, Mô-men xoắn cực đại~318.6 km. Đặc biệt, đây là mẫu xe điện giúp bảo vệ môi trường xanh. Ngôn ngữ thiết kế của VinFast VF e34 là “Cân bằng động" mang phong cách hiện đại. Đường nét, kiểu dáng hài hoà mang đến cảm giác linh hoạt khi chuyển động. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Có 700 triệu mua xe gì? 13+ Mẫu xe đáng mua nhất

Nhờ sử dụng động cơ điện và hệ thống pin được đặt dưới sàn xe, không gian trong xe trở nên rộng rãi và thoáng đãng, mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách. Khoang lái được thiết kế hướng tới tương lai, tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm lái xe hiệu quả và an toàn hơn.

xe-vinfast-VF-e34.jpg

Xe VinFast VF e34

VinFast VF6 bản plus (765 triệu đồng)

VinFast VF6 bản plus là xe điện có dung lượng pin đạt 59,6 kW, công suất tối đa 150 kW/201 hp và mô men xoắn cực đại là 310 Nm. Xe mang đậm phong cách cá nhân và tinh tế trong thiết kế bên ngoài, đồng thời cung cấp trải nghiệm công nghệ tiên tiến và hiện đại bên trong.

VinFast VF6 bản plus có thiết kế với kích thước tổng thể (dài x rộng x cao): 4.238 x 1.820 x 1.594 mm. Chiều dài cơ sở lên đến 2.730 mm chính là điểm nổi trội của VinFast VF6 bản plus so với các hạng xe khác như xe Hạng C SUV, Mazda CX5,...

xe-vinfast-VF6-ban-plus.jpg

Xe VinFast VF6 bản plus

Các mẫu xe SUV tầm giá 800 triệu

800 triệu mua xe SUV gì? Kia Sorento, Isuzu mu-X hay Suzuki XL7 sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn. Tham khảo ngay các mẫu xe SUV tầm giá 800 triệu dưới đây.

Kia Sorento (799 triệu đồng)

Kia Sorento là mẫu SUV hot nhất hiện nay với giá phải chăng, thiết kế đẹp và độ bền cao. Từ kinh nghiệm lái xe, nhiều người đánh giá rằng dòng xe này có tính ứng dụng cao, động cơ mạnh mẽ, khoang cabin rộng tiện nghi. 

Đặc biệt, phiên bản Kia Sorento 2020 Deluxe (GAT) với thiết kế bắt mắt, bộ lưới tản nhiệt độc đáo và thân xe mượt mà. Đuôi xe được chia thành 3 ngăn khá lạ mắt, gọn gàng. Kia Sorento 2020 sử dụng động cơ xăng 2.4L với công suất cực đại 174 mã lực và momen xoắn cực đại 227Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Kia Sorento 2020  có nội thất rộng rãi và thoải mái trên , với tư thế ngồi linh hoạt và khoảng cách chân hợp lý. Trang bị tiện nghi bao gồm: điều hòa 2 vùng, điều chỉnh nhiệt độ hàng ghế thứ 3, màn hình cảm ứng 7 inch, Apple CarPlay / Android Auto, dàn âm thanh 10 loa sống động, sạc không dây Qi, chìa khóa thông minh…

xe-kia-sorento.jpg

Xe Kia Sorento

Isuzu mu-X (779 triệu đồng)

Isuzu Mu-X là mẫu SUV được trang bị đầy đủ tiện ích, như vô lăng bọc da tích hợp nút bấm, màn hình cảm ứng, kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh 6 loa sống động và ghế ngồi bọc da êm ái.

Isuzu Mu-X sử dụng động cơ Diesel tăng áp, 4 xy-lanh, dung tích 2.5L iTEQ, với công suất cực đại 134 mã lực và momen xoắn cực đại 320Nm, kết hợp với hộp số tự động 5 cấp.

xe-isuzu mu-x.jpg

Xe Isuzu mu-X

Suzuki XL7 (599 triệu đồng)

Suzuki XL7 có không gian bên trong rộng rãi, với chiều dài cơ sở lên đến 2.740mm, vượt trội so với các mẫu SUV giá rẻ khác trong phân khúc. Trang bị tiện ích trên Suzuki XL7 đáp ứng đủ nhu cầu, bao gồm hệ thống điều hòa độc lập cho tất cả các hàng ghế, hệ thống giải trí SmartPlay Studio, màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth/AUX/USB/Android Auto và hệ thống âm thanh 6 loa sống động.

Suzuki XL7 2020 sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1.5L, với công suất tối đa 105 mã lực và momen xoắn cực đại 138 Nm.

xe-suzuki-XL7.jpg

Xe Suzuki XL7

Kia Seltos (719 triệu đồng)

Kia Seltos với mức giá 719 triệu đồng có khoang cabin rộng rãi nhất trong phân khúc nhờ chiều dài cơ sở lên đến 2.610mm. Đặc điểm này sẽ giúp bạn giải đáp được băn khoăn 800 triệu mua xe gì tốt nhất hiện nay. 

Tất cả các hàng ghế trên Kia Seltos được thiết kế để mang đến sự thoải mái tối đa cho hành khách và tài xế, loại bỏ hoàn toàn cảm giác gò bó và khó chịu, giúp khách hàng trải nghiệm xe một cách tối ưu.

xe-kia-seltos.jpg

Xe Kia Seltos

Hyundai creta (740 triệu đồng)

Nếu còn đang băn khoăn không biết 800 triệu nên mua xe 5 chỗ nào thì Hyundai creta là một gợi ý tốt. Hyundai creta có hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động giúp người lái dễ dàng đỗ xe một cách chính xác và an toàn. 

Hơn nữa, xe cũng được trang bị hệ thống giải trí thông minh với màn hình cảm ứng, kết nối Bluetooth và hỗ trợ các ứng dụng di động, giúp người dùng tiện lợi trong việc truy cập thông tin và giải trí. 

xe-hyundai-creta.jpg

Xe Hyundai creta

Toyota Yaris cros ( 769 triệu đồng)

Toyota Yaris cros là mẫu SUV rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu. Đây là lựa chọn phù hợp với nhu cầu của hầu hết người tiêu dùng Việt. Thiết kế của Toyota Yaris cros thể hiện sự phong cách, mạnh mẽ. Nội thất rộng rãi với ghế bọc da êm ái và cao, cho phép hành khách có cái nhìn toàn cảnh từ cửa sổ.

xe-toyota-yaris-cros.jpg

Xe Toyota Yaris cross

Honda HRV bản G (700 triệu đồng)

Với 800 triệu đồng mua xe gì? Honda HRV bản G là một lựa chọn tốt. Honda HRV bản G có thiết kế đặc trưng của một chiếc SUV có tính thực tế cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà người mua cần. Thiết kế của dòng xe này vô cùng lớn mạnh, kết hợp giữa đường cong mềm mại và chi tiết góc cạnh, mang đến một diện mạo ấn tượng cho mẫu SUV Nhật Bản đặc trưng.

xe-honda-HRV-ban-G.jpg

Xe Honda HRV bản G

Toyota Corolla Cross (Bản G, 720 triệu đồng)

Nội thất bên trong Toyota Corolla Cross Bản G có tính thẩm mỹ và tiện nghi cực kỳ cao. Màn hình giải trí lớn, điều hoà tự động, hệ thống sưởi và làm mát hiện đại. Điều này giúp hành trình di chuyển trở nên thoải mái, dễ chịu hơn.

Dòng xe này được đánh giá là thông minh, linh hoạt khi được trang bị chế độ lái Normal, Eco, Sport. Nhiên liệu cũng được tiết kiệm một cách tối đa khi vận hành.

Xe-Toyota-Corolla-Altis.jpg

Xe Toyota Corolla Cross

Các dòng xe 7 chỗ giá 800 triệu

800 triệu mua xe gì có 7 chỗ ngồi? Hãy tham khảo ngay một số mẫu xe 7 chỗ hiện đại, sang trọng dưới đây.

Mitsubishi Xpander (650 triệu đồng)

Mitsubishi Xpander đã trở thành dòng xe bán chạy nhất trong nhiều tháng liên tiếp, khiến đối thủ là Toyota phải giảm giá và khuyến mãi liên tục để cạnh tranh lại vị trí hàng đầu.

Với tiêu chí đẹp, giá rẻ và rộng rãi, Mitsubishi Xpander vẫn là một trong những lựa chọn đáng mua nhất trong phân khúc xe 7 chỗ giá 800 triệu. Thiết kế của Mitsubishi Xpander độc đáo với phần đầu xe nổi bật và góc cạnh. Hệ thống chiếu sáng cũng được chăm chút với đèn LED chạy ban ngày ở tầng trên, đèn pha cỡ lớn ở tầng giữa và đèn sương mù tròn ở tầng dưới.

xe-mitsubishi-xpander.jpg

Xe Mitsubishi Xpander

Toyota Innova (750 triệu đồng)

Toyota Innova đã trải qua những thay đổi đáng chú ý, nhất là ở mặt calang mới có thiết kế mạnh mẽ và hầm hố hơn so với phiên bản trước đó. Các chi tiết dọc dọc theo thân xe cũng đã được điều chỉnh và bổ sung để tăng tính thể thao cho Toyota Innova.

Toyota Innova được trang bị động cơ VTi 2.0L, 4 xy-lanh, không có sự nhiều điểm khác biệt so với phiên bản trước. Động cơ này cung cấp công suất tối đa 137 mã lực và momen xoắn cực đại 183Nm.

xe-toyota-innova.jpg

Xe Toyota Innova

Suzuki Ertiga (559 triệu đồng)

Với mức giá chỉ khoảng 559 triệu đồng thì Suzuki Ertiga sẽ giải đáp trọn vẹn câu hỏi 800 triệu mua xe gì của bạn. Đây là dòng xe được thiết kế khoẻ khoắn, hiện đại, cá tính. 

Suzuki Ertiga cung cấp không gian rộng rãi cho cả ba hàng ghế, với khoảng cách đủ lớn để hành khách không bị bó chân khi di chuyển trong các chuyến đi xa. Xe được trang bị nhiều tiện ích, bao gồm hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, khởi động bằng nút bấm, kính lái một chạm, chìa khóa thông minh, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, màn hình cảm ứng 10 inch và gương chiếu hậu chống chói.

xe-suzuki-ertiga.jpg

Xe Suzuki Ertiga

Mitsubishi Outlander bản CVT (825 triệu đồng)

Mitsubishi Outlander bản CVT có khoảng sáng gầm 190mm, cho phép xe vượt qua các địa hình khó khăn một cách dễ dàng. Ngoài ra, xe cũng được trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng, hệ thống đèn chiếu sáng LED phía trước với thấu kính, đèn pha tự động (Auto High Beam), mâm xe đa chấu 18 inch với hai tông màu.

Các tiện ích khác trên xe bao gồm cửa sổ trời và cốp sau đóng/mở điện, phanh tay điện tử, hệ thống giữ phanh tự động, màn hình cảm ứng 8-inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, xe cũng có 7 chỗ ngồi bọc da họa tiết kim cương, mang đến sự sang trọng và thoải mái cho hành khách.

xe-mitsubishi-outlander-ban-CVT.jpg

Xe Mitsubishi Outlander bản CVT

Kia Rondo bản cao cấp (700 triệu đồng)

Kia Rondo bản cao cấp có dáng vẻ bên ngoài hiện đại, tạo nên sự ấn tượng cho người nhìn. Mặt táp lô được thiết kế tốt và có bố trí hợp lý, mang lại sự tiện ích và thuận lợi cho người lái. Xe cũng được trang bị nhiều tính năng và tiện ích mang tính thực dụng, giúp cải thiện trải nghiệm lái xe và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người sử dụng.

xe-kia-rondo-ban-cao-cap.jpg

Xe Kia Rondo bản cao cấp

Cập nhật các dòng xe cũ giá 800 triệu đồng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết 800 triệu mua xe cũ nào thì hãy tham khảo ngay những dòng xe dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Toyota Fortuner 2018

Toyota Fortuner 2018 có kích thước 4.795 x 1.855 x 1.835mm (Dài x Rộng x Cao) và chiều dài cơ sở 2.745mm. So với đối thủ trong phân khúc, được đánh giá khá cao về trải nghiệm người dùng.

Đầu xe Toyota Fortuner 2018 gây ấn tượng với cụm đèn pha được thiết kế mảnh hơn so với phiên bản trước đó, mang lại vẻ đẹp hiện đại và hấp dẫn cho mặt calang của xe.

xe-toyota-fortuner-2018.jpg

Xe Toyota Fortuner 2018

Honda CRV 2018 bản L 

Honda CRV 2018 bản L sẽ đáp ứng được tiêu chí 800 triệu mua xe gì gầm cao của bạn. Honda CRV 2018 bản L có kích thước tổng thể là 4.584 x 1.855 x 1.679 mm (Dài x Rộng x Cao), và chiều dài cơ sở là 2.660 mm. So với phiên bản trước đó, CR-V 2018 dài hơn, rộng hơn và có chiều dài cơ sở tăng thêm 40 mm. Khoảng sáng gầm của xe là 198 mm và bán kính vòng quay tối thiểu là 5,9 mét.

xe-honda-CRV-2018-ban-L.jpg

Xe Honda CRV 2018 bản L

Hyundai Tucson 2021

Mức giá Hyundai Tucson 2021 cũ khoảng 800 triệu. Ngoại thất của Hyundai Tucson 2021 gây ấn tượng với bộ tản nhiệt hoàn toàn mới. Bộ tản nhiệt này có thiết kế hình thang ngược độc đáo, được tạo thành từ nhiều họa tiết tam giác góc cạnh, tạo nên một diện mạo đặc biệt và hiện đại cho xe.

xe-hyundai-tucson-2021.jpg

Xe Hyundai tucson 2021

Kia Sorento bản đặc biệt 2020

Kia Sorento bản đặc biệt 2020 có những đường gập rõ ràng và sắc nét dọc theo thân xe, tạo nên một vẻ ngoại hình rất mạnh mẽ và quyết đoán. Viền cửa được khắc họa độc đáo, tạo điểm nhấn thu hút và cuốn hút.

Bộ mâm xe 18 inch với 5 chấu đơn mang tính chất đơn giản nhưng vẫn nổi bật. Tay nắm cửa được mạ crom, cùng những chi tiết khác, đóng góp vào việc tăng thêm tính thẩm mỹ cho tổng thể của xe.

xe-kia-sorento-ban-dac-biet-2020.jpg

Xe Kia Sorento bản đặc biệt 2020

Tiêu chí lựa chọn xe trong tầm giá 800 triệu

Bạn đang phân vân 800 triệu mua xe gì? Ngoài ngân sách thì cân nhắc các tiêu chí lựa chọn xe cũng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là 7 tiêu chí lựa chọn xe cần quan tâm:

  • Tính thẩm mỹ của xe: Thiết kế đẹp, ấn tượng và mang tính thẩm mỹ cao là tiêu chí không thể bỏ qua khi phân vân 800 triệu mua xe gì. Ngoại hình đẹp của xe trực tiếp ảnh hưởng đến thị giác và tạo cảm xúc cho người mua. 

  • Sự an toàn: Các trang bị an toàn trên xe ô tô là những yếu tố không thể thiếu, bao gồm một loạt các hệ thống như: hệ thống phanh chống bó cứng ABS, hệ thống túi khí, hệ thống cân bằng điện tử giúp kiểm soát an toàn khi ôm cua, hệ thống phân phối và trợ lực phanh…

  • Khả năng vận hành: Hiệu suất xe phụ thuộc vào các thành phần kỹ thuật như động cơ, hộp số, hệ thống phanh và khung gầm. Để đánh giá hiệu suất, người mua cần lái thử. Lái thử giúp khách hàng có cái nhìn thực tế, khách quan về cách xe vận hành. Điều này giúp lựa chọn một chiếc xe ô tô ưng ý và phù hợp nhất.

  • Mức tiêu hao nhiên liệu: Khả năng tiết kiệm nhiên liệu là một yếu tố quan trọng. Xe ô tô có kích thước lớn thường tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn so với xe nhỏ hơn. Vì vậy cần xem xét về mức độ sử dụng, từ đó lựa chọn dòng xe có mức tiêu hao nhiên liệu phù hợp.

  • Tính năng, tiện ích: Ngoài hệ thống an toàn, những tiện ích khác như điều hòa, màn hình DVD, cổng USB, cổng sạc điện thoại, tính năng khóa cửa thông minh không cần chìa, cảnh báo va chạm... cũng cần được lưu ý khi chọn mua xe.

  • Thương hiệu sản xuất: Các mẫu xe từ các nhà sản xuất uy tín và nổi tiếng mang lại sự yên tâm về chất lượng, an toàn kỹ thuật cũng như các chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi.

Trang bị công nghệ: Để đánh giá xe ô tô trước khi mua, khách hàng cũng cần xem xét các công nghệ được tích hợp trong xe. Hiện nay, có sự phát triển vượt bậc của các công nghệ tiên tiến trong các mẫu xe mới. Những công nghệ này đóng góp quan trọng vào an toàn cho người lái và mang đến sự tiện nghi cho hành khách trên xe.

tieu-chi-chon-mua-xe-gia-800-trieu.jpg

Tiêu chí chọn mua xe giá 800 triệu

Tham khảo thông tin ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn, đặc biệt là khi đang phân vân 800 triệu mua xe gì. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ các tiêu chí đánh giá khi mua xe trong tầm giá 800 triệu để có thể cân nhắc chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Công Công cụ tính chi phí sử dụng xe ô tô tại Việt Nam của Nuoixe.vn sẽ cho bạn thông tin đầy đủ về chi phí vận hành dự kiến của các loại xe, từ đó có thể cân nhắc và lựa chọn chiếc xe mơ ước phù hợp với kinh tế và nhu cầu.

>>> Xem thêm: Có 600 triệu nên mua xe gì? 15+ Mẫu xe đáng mua nhất

Đang tải ...
Tạ Hải Long
Tạ Hải Long

Tôi là Tạ Hải Long - Bằng niềm đam mê với ô tô và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực review đánh giá xe. Hi vọng với những chia sẻ của tôi sẽ cung cấp những thông tin quan trọng và hữu ích tới bạn đọc về các dòng xe