Giá xe Ford Mustang 2024. Xe siêu ngon trong tầm giá hơn 3 tỷ?

16/04/2024, Tạ Hải Long
Ford Mustang 2024 đang được yêu thích và lựa chọn nhiều hơn bởi khả năng vận hành ổn định, mạnh mẽ và tối ưu nhiên liệu so với xe cùng phân khúc

Ford Mustang thuộc dòng xe thể thao, kiểu dáng đẹp, động cơ mạnh mẽ. Với mức giá khoảng hơn 3 tỷ thì đây là lựa chọn phù hợp cho các gia đình. Bên cạnh thiết kế ngoại thất đẹp mắt, mới lạ, hệ thống an toàn, tính năng giải trí được đánh giá là tiện nghi và thông minh, giúp hành trình di chuyển ý nghĩa và thú vị hơn.

Giá bán xe Ford Mustang mới nhất 2024 

Ford Mustang 2024 được biết là mẫu xe coupe mui trần mới lạ, được thiết kế theo phong cách thể thao với rất điểm nhấn độc đáo, đẹp mắt. Đây là điểm thu hút những khách hàng yêu thích sự trải nghiệm và sáng tạo. Ford Mustang với 5 phiên bản khác nhau được bán trên thị trường, bao gồm: EcoBoost Premium, GT Premium, GT, EcoBoost và V6.

Ford Mustang chưa được săn đón và sử dụng nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, hãng xe này không ngừng cải tiến và kỳ vọng nâng cao tên tuổi cũng như sự phát triển của dòng xe này trong tương lai. Ford Mustang giá niêm yết là 4,4 tỷ đồng. Thế nhưng, ở mỗi tỉnh thành mức giá có sự chênh lệch. 

Bảng giá xe Ford Mustang 2024:

Tỉnh/ Thành phố

Giá bán Ford Mustang 

Hà Nội

4,966 tỷ

Hồ Chí Minh

4,878 tỷ

Hà Tĩnh

4,904 tỷ

Cần Thơ

4,947 tỷ

Hải Phòng

4,947 tỷ

Lào Cai

4,946 tỷ

Cao Bằng

4,946 tỷ

Lạng Sơn

4,946 tỷ

Quảng Ninh

4,946 tỷ

Sơn La

4,946 tỷ

Tỉnh/Thành phố khác

4,858 tỷ

ford-mustang-2024-la-mau-xe-coupe-mui-tran-the-thao-dep-mat-1.jpg

Ford Mustang 2024 là mẫu xe coupe mui trần thể thao đẹp mắt

Ưu nhược điểm của Ford Mustang

Xe Ford Mustang với ưu điểm về ngoại thất, động cơ mạnh mẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Bên cạnh đó, dòng xe này vẫn còn một số nhược điểm về không gian nội thất và hệ thống lái.

Ưu điểm 

Chiếc xe nhẹ nhất trong tầm giá

Xe Ford Mustang có khối động cơ được vận hành mạnh mẽ, sở hữu thiết kế thiên về cơ bắp. So với các dòng xe khác cùng trong phân khúc, dòng xe này được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tính ổn định. Do đó, Ford Mustang là một trong những sản phẩm xe khoẻ khoắn, thời thượng.  

Ford Mustang 2024 không chỉ là một chiếc xe thể thao đẹp mắt, mà còn là biểu tượng của sự mạnh mẽ và sự tinh tế trong công nghệ động cơ. Khách hàng sẽ được tận hưởng những chuyến đi đáng nhớ, độc đáo và an toàn trên mỗi cây số. 

Hộp số 6 cấp nhanh nhạy

Về động cơ, Ford Mustang vận hành với hộp số 6 cấp nhanh nhạy, chú trọng an toàn trong những tình huống nguy hiểm. Đặc biệt, khi sử dụng xe Ford Mustang 2024, người dùng sẽ được trải nghiệm sự đa dạng với ba lựa chọn động cơ khác nhau. Điều này mang đến sự linh hoạt và khả năng tùy chỉnh thông minh để đáp ứng nhu cầu vận hành. 

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau với 2 dạng hộp số: hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp. Với trang bị này, lái xe có thể an tâm di chuyển và vận hành xe ở mức hiệu suất tối ưu, hiệu quả. 

Nếu ưa thích sức mạnh và hiệu suất vượt trội thì Ford Mustang 2024 là lựa chọn không thể bỏ qua. Dòng xe này có khối động cơ V6 3.7L cùng khả năng tạo ra công suất tối đa lên đến 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 380 Nm. Ngoài ra, Ford Mustang 2024 được trang bị động cơ tăng áp 2.3L 4 xi-lanh, với công suất cực đại 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 434 Nm. Sự kết hợp về động cơ này giúp xe không chỉ có khả năng tăng tốc nhanh mà còn đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu, đáp ứng tiêu chuẩn hiệu suất cao.

ford-mustang-van-hanh-voi-hop-so-6-cap-nhanh-nhay.jpg

Ford Mustang vận hành với hộp số 6 cấp nhanh nhạy

Nâng cấp hệ thống treo 

Ford Mustang được nâng cấp với hệ thống treo điều chỉnh. Hệ thống này cho phép người lái có thể thoải mái điều chỉnh các thông số như: độ cứng, độ cao và sự cân bằng trước/sau của xe. Nhờ tính năng này mà Ford Mustang di chuyển tốt kể cả ở những cung đường không bằng phẳng, nhiều chướng ngại vật.

Thiết kế ngoại thất đi trước thời đại

Thiết kế ngoại thất của Ford Mustang được đánh giá đậm chất thể thao, năng động, khỏe khoắn. Hông xe không gắn logo mà chỉ được trang bị hai hốc bánh với bộ mâm 18 đến 19 inch. Những đường vuốt gần sắc cùng với những múi cơ phình to ra hai bên hông xe giúp xe trở nên cứng cáp hơn. 

Nhược điểm

Vô lăng trên chiếc xe “cơ bắp” chưa đủ nặng

Nhược điểm lớn nhất của dòng xe này chính là hệ thống vô-lăng chưa đáp ứng được mong đợi của một chiếc xe mà người dùng mong muốn Theo các chuyên gia, một vô-lăng chưa đủ nặng có thể làm mất đi cảm giác lái. 

Không gian nội thất chật chội

Đánh giá xe Ford Mustang về nội thất cũng là một trong những nhược điểm khiến dòng xe này chưa được săn đón trên thị trường. Để có được một trải nghiệm trong quá trình lái xe và sử dụng một cách thoải mái nhất thì xe nên sử dụng hai ghế ngồi vị trí phía trước. 

Ngoại thất 

Thiết kế đầu xe

Đầu xe Ford Mustang 2024 có thiết kế mang kiểu dáng thể thao với bộ lưới tản nhiệt và hốc gió nổi bật, khoẻ khoắn. Cụm đèn trước sử dụng công nghệ LED hiện đại, tích hợp cần gạt nước tự động, thông minh và kính chắn gió hiệu quả, đặc biệt khi phải di chuyển trong điều kiện không tốt . 

Điểm thu hút người nhìn của Ford Mustang 2024 chính là cặp đèn pha có thiết kế hình móng vuốt hổ mạnh mẽ, sống động. Bên dưới trang bị hệ thống đèn báo rẽ và đèn sương mù hiện đại. Đặc biệt, đèn được gộp lại thành một giúp phần đầu xe trở nên gọn gàng hơn.

Trung tâm bộ lưới tản nhiệt có logo riêng biệt của Ford, giúp người nhìn dễ dàng nhận diện thương hiệu. Trong khi đó, nắp capo có đường gân dập nổi khá mạnh mẽ và tạo ấn tượng ngay từ lần đầu đối.

dau-xe-ford-mustang-2024-co-thiet-ke-mang-kieu-dang-the-thao-voi-bo-luoi-tan-nhiet.jpg

Đầu xe Ford Mustang 2024 có thiết kế mang kiểu dáng thể thao với bộ lưới tản nhiệt

Thiết kế thân xe

Thiết kế thân xe Ford Mustang 2024 có những đặc điểm khác biệt tùy thuộc vào phiên bản. Bộ la-zăng có kích thước từ 18 đến 19 inch, với phiên bản EcoBoost Premium hay Ford Mustang GT Premium có bộ mâm lên tới 20 inch tăng khả năng vận hành cho xe. 

Mui xe phẳng hơn so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc giúp người lái có tầm quan sát rộng, hạn chế va chạm. Thân xe được thiết kế khá độc đáo nhờ những đường cong đẹp mắt. Đặc biệt, phần cản phía sau xe có bộ cánh khuếch tán để cải thiện tính khí động học trong quá trình vận hành.

Gương chiếu hậu thông minh có khả năng gập điện và tự động làm mờ khi di chuyển. Thiết kế tay nắm cửa sơn cùng màu với phần thân xe tạo cảm giác kết nối, liền mạch cho toàn bộ xe.

Thiết kế đuôi xe

Ford Mustang 2024 có hệ thống ống xả kép được thiết kế cân xứng ở phía sau xe. Hệ thống này kết hợp với phản cản sau màu đen tăng sự cá tính, mới lạ. Tuy nhiên, nếu lựa chọn phiên bản EcoBoost thì chỉ có 2 ống xả đơn được đặt ở hai bên. Trong khi đó, phiên bản GT là ống xả kép và có cánh hướng gió ở phía sau đuôi xe tiện lợi. Tất cả các phiên bản xe Ford Mustang 2024 đều thể hiện sự năng động nhờ cặp đèn pha LED hình chữ C mới lạ, đặt song song với nhau. 

Nội thất

Thiết kế vô lăng & táp lô

Khoang lái của Ford Mustang 2024 có thiết kế hấp dẫn, nổi bật với những đường viền bo tròn tinh tế. Vô lăng của xe được nhiều người yêu thích bởi những điểm nhấn nhá cực kỳ bắt mắt. Sự kết hợp giữa những chi tiết mạ crom làm từ chất liệu da với hai màu trắng và đen, tương phản mang lại cảm giác rất thời thượng. Do đó, người dùng có thể cảm nhận được một không gian lái xe vừa hoài cổ, vừa hiện đại trong suốt hành trình.

Khoang cabin của xe gây ấn tượng với ánh sáng mềm mại và độc đáo từ đèn nền. Tiện ích giải trí thông minh bao gồm hai màn hình LED có thể điều chỉnh được màu sắc và độ sắc nét ấn tượng. Người lái có thể theo dõi toàn bộ thông tin hành trình một cách chi tiết tại bảng hiển thị. Hệ thống âm thanh được trang bị dàn loa Pioneer chất lượng cao với âm thanh sống động.

Hệ thống vô lăng của dòng xe này mang tới cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người lái. Nó được tích hợp với các nút bấm và bật tắt dễ dàng điều khiển mọi lúc, mọi nơi theo ý muốn. Đây chính là lý do giúp Ford Mustang trở thành một trong những dòng xe tiện ích và hiện đại.

khoang-lai-cua-ford-mustang-2024-co-thiet-ke-hap-dan-noi-bat.jpg

Khoang lái của Ford Mustang 2024 có thiết kế hấp dẫn, nổi bật

Thiết kế ghế ngồi 

Mặc dù là một dòng xe thể thao nhưng xe Ford Mustang được trang bị tổng cộng 4 chỗ ngồi rộng rãi. Đối với phiên bản cơ sở, xe sử dụng chất liệu vải bọc ghế ngồi. Ngoài ra, hệ thống ghế ngồi hiện đại có tích hợp chức năng chỉnh ghế 4 hướng mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho hành khách. 

Tuy nhiên, ở bản Premium cao cấp, dòng xe này có sự đầu tư và tân tiến hơn. Cụ thể, ghế ngồi được bọc lớp da sang trọng, đường chỉ may sáng nổi bật với những tính năng thông minh và tiện lợi như: sưởi ấm, làm mát, chỉnh điện. Ghế trước có thể điều chỉnh điện lên tới 6 hướng. Hành khách sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi kể cả khi phải di chuyển trên quãng đường xa nếu lựa chọn xe Ford Mustang.

Khoang hành lý

Ford Mustang 2024 không chỉ là một mẫu xe coupe thể thao, mạnh mẽ mà còn sở hữu một khoang hành lý rộng rãi. Dung tích của khoang hành lý trên dòng xe này đạt mức 382L.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tận dụng không gian bằng cách gập chỉnh hàng ghế phía sau một cách dễ dàng. Việc này giúp tăng dung tích khoang chứa đồ để vận chuyển được nhiều hơn khi di chuyển.

Động cơ 

Động cơ của dòng xe Ford Mustang đặc biệt phù hợp với địa hình tại Việt Nam. Hệ thống hộp số linh hoạt và hệ dẫn động cầu sau hiện đại. Xe được yêu thích bởi khả năng vận hành êm ái và ổn định, cho dù phải di chuyển trong điều kiện không thuận lợi. 

Phiên bản động cơ V6 3.7L của Mustang 2024 cung cấp công suất tối đa lên đến 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Trong khi đó, phiên bản EcoBoost của dòng xe này sử dụng động cơ tăng áp 2.3L 4 xi-lanh, mang lại công suất tối đa 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 434 Nm. 

Lý do để Ford Mustang trở thành dòng xe mạnh mẽ, khỏe khoắn chính là khả năng tăng tốc nhanh chóng, rút ngắn thời gian hiệu quả. Trung bình, xe mất khoảng 5,9 giây để tăng tốc từ 0 đến 96 km/h. Đặc biệt, ở phiên bản GTS, chỉ cần 4,7 giây để đạt được vận tốc 96 km/h khi di chuyển.

dong-co-cua-dong-xe-ford-mustang-dac-biet-phu-hop-voi-dia-hinh-tai-viet-nam.jpg

Động cơ của dòng xe Ford Mustang đặc biệt phù hợp với địa hình tại Việt Nam

Kích thước và trọng lượng 

Bảng thông số kích thước và trọng lượng cụ thể xe Ford Mustang 2024

Đặc điểm

Thông số

Số chỗ

5

Kích thước D x R x C (mm)

4931 x 1983 x 1676

Chiều dài cơ sở (mm)

2.895

Dung tích bình nhiên liệu (lít)

75

Trọng tải bản thân xe (kg)

2.030

Trọng lượng toàn tải xe (kg)

2.795

Lốp trước

275/45 ZR 20 

Lốp sau

305/40 ZR 20

Thể tích khoang hành lý (lít)

625

xe-ford-mustang-co-khoang-hanh-ly-rong.jpg

Xe Ford Mustang có khoang hành lý rộng

Hệ thống an toàn

Ford Mustang không chỉ được biết đến với hiệu suất mạnh mẽ mà còn được đánh giá cao về tính an toàn. Cụ thể, dòng xe này đã được kiểm chứng và nhận 5 sao về khả năng an toàn. Hệ thống an toàn trên xe bao gồm: 

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)

  • Kiểm soát hành trình (Cruise Control)

  • Phân phối lực phanh điện tử (EBD)

  • Cân bằng điện tử (VSC, ESP)

  • Kiểm soát lực kéo (bao gồm: hệ thống chống trượt, theo dõi độ bám đường TCS)

  • Móc ghế an toàn cho trẻ em Isofix

  • Theo dõi áp suất lốp

  • Cảnh báo khoảng cách an toàn, cảnh báo khi chuyển làn

  • Hệ thống cảnh báo va chạm trước và camera lùi

  • Hệ thống túi khí với 8 túi khí

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể sử dụng hệ thống MyKey System để thiết lập giới hạn tốc độ và các tính năng trợ giúp lái xe hữu ích khác. Hệ thống này giúp người sử dụng kiểm soát và giám sát việc lái xe một cách hiệu quả. Do đó, Ford Mustang hoàn toàn có thể mang đến trải nghiệm lái xe an toàn và tin cậy cho người dùng.

nguoi-dung-con-co-the-su-dung-he-thong-mykey-system-de-thiet-lap-gioi-han-toc-do.jpg

Người dùng còn có thể sử dụng hệ thống MyKey System để thiết lập giới hạn tốc độ

Ford Mustang là mẫu xe có thiết kế thể thao mới mẻ, độc đáo và ấn tượng. Nhờ những đặc điểm vượt trội về động cơ, hệ thống an toàn và tính năng giải trí thông minh Ford Mustang có thể đáp ứng mọi nhu cầu lái xe của bạn. Hệ thống động cơ và hộp số linh hoạt giúp hành trình di chuyển trở nên thú vị hơn.

Tham khảo và trải nghiệm Công cụ tính chi phí sử dụng xe ô tô tại trang chủ Nuôi xe để có thêm thông tin về chi phí vận hành dự kiến xe Ford Mustang tại Việt Nam. Đây là công cụ vô cùng hữu ích giúp bạn dễ dàng nắm được thông tin về chi phí khi sử dụng một chiếc xe mơ ước phù hợp với khả năng kinh tế và thu nhập của gia đình.

Các hashtag trong bài viết:
Chia sẻ
Tạ Hải Long
Tạ Hải Long

Tôi là Tạ Hải Long - Bằng niềm đam mê với ô tô và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực review đánh giá xe. Hi vọng với những chia sẻ của tôi sẽ cung cấp những thông tin quan trọng và hữu ích tới bạn đọc về các dòng xe