Giá xe Mercedes - Maybach cập nhật 2024, có đáng mua

15/04/2024, Tạ Hải Long
Maybach là dòng xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất, luôn được các tín đồ yêu xe săn đón bởi sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại.

Maybach là dòng xe sang có lịch sử lâu đời, mang trong mình những thiết kế ấn tượng, công nghệ hàng đầu, tạo ra những trải nghiệm người dùng đỉnh cao. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ yêu xe siêu sang.

Bảng giá các dòng xe Mercedes - Maybach mới nhất 2024

Xe Mercedes Maybach là dòng ô tô siêu sang của nhà sản xuất ô tô đến từ Đức Mercedes-Benz. Đi kèm với tên tuổi, đẳng cấp và chất lượng chính là một mức giá thuộc hàng cao nhất từ nhà sản xuất này. Giá xe Maybach sẽ tuỳ thuộc theo từng phiên bản và đời xe khác nhau, bảng giá Maybach mới nhất năm 2024 cụ thể như sau:

bang-gia-maybach.jpg

maybach-co-muc-gia-dat-do-dao-dong-tu-7-den-16-ty-dong.jpg

Maybach có mức giá đắt đỏ dao động từ 7 đến 16 tỷ đồng

Khái quát Mercedes - Maybach  

Điểm khởi đầu của Maybach là từ khi Wilhelm Maybach và con trai Karl Maybach bắt đầu công việc kinh doanh xe hơi hạng sang Maybach-Motorenbau GmbH của Đức vào năm 1909. Đến năm 1918, Maybach vẫn là một công ty con của Luftschiff Bau Zeppelin/GmbH và có tên gọi là “Luftfahrzeug-Motorenbau GmbH”.

Năm 1960 Daimler-Benz thâu tóm Maybach. Cho đến năm 2002, cái tên Maybach lại được xuất hiện trở lại với tư cách là một công ty ô tô hạng sang hoạt động độc lập, cùng với sự ra mắt của những mẫu xe cực kỳ sang trọng như Maybach 57 và Maybach 62. Năm 2005,dòng xe Maybach 57S xuất hiện, nó được trang bị động cơ V12 tăng áp kép 6.0L, cho công suất lên đến 450kW (603 mã lực) và mô-men xoắn 1.000 Nm.

Do chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ cuộc khủng hoảng tài chính năm 2007-2008, khiến cho doanh số bán hàng của Maybach sụt giảm nghiêm trọng. Daimler tuyên bố đến năm 2013 sẽ loại bỏ dần thương hiệu này, chiếc xe cuối cùng mang nhãn hiệu Maybach được sản xuất vào tháng 12 năm 2012.

Tuy nhiên đến tháng 11 năm 2014, Daimler đã công bố sự trở lại của Maybach được định vị như một thương hiệu của dòng xe Mercedes-Benz S-Class (W222) mới, với Mercedes Maybach được định vị là phiên bản cao cấp hàng đầu. Cho đến nay, thương hiệu Maybach hiện thuộc sở hữu của Daimler AG, đặt trụ sở chính tại Stuttgart.

Bên cạnh logo ấn tượng của Mercedes, logo của thương hiệu Maybach cũng mang trong mình nhiều ý nghĩa thú vị. Logo xe Maybach được tạo thành từ ký hiệu 2 chữ M lồng vào nhau, đây là từ viết tắt của “Maybach Motorenbau” và cũng mô tả biểu tượng chữ thập ngoặc như trong các ghi chú của Tiến sĩ Rex Curry.

>>> Xem thêm: Maybach s450

Tiến sĩ Rex Curry cho rằng biểu tượng thương hiệu xe này chịu ảnh hưởng rất lớn từ Volkswagen. Biểu tượng chữ thập ngoặc sẽ gợi nhớ đến chữ S kép, tượng trưng cho chủ nghĩa xã hội được đảng công dân quốc gia xã hội chủ nghĩa Đức dùng.

logo-xe-maybach-duoc-tao-thanh-tu-ky-hieu-2-chu-m-long-vao-nhau.jpg

Logo xe Maybach được tạo thành từ ký hiệu 2 chữ M lồng vào nhau 

Mercedes - Maybach có điểm khác biệt gì?

Maybach là dòng xe sang, cao cấp, gây ấn tượng mạnh bởi các yếu tố đến từ thiết kế, công nghệ, tính năng, vận hành đến trải nghiệm tiện nghi cùng với hệ thống nội thất sang trọng bậc nhất.

Trải nghiệm khách hàng là số 1

Xe Maybach được sử dụng chất liệu da, gỗ thượng hạng cùng với những đường may thủ công, kết hợp với những công nghệ tối tân hướng đến khách hàng. Đây chính là sự dung hòa giữa nét sang trọng cổ điển cùng chất hiện đại và sang trọng. Chẳng hạn như Mercedes-Maybach S450 4MATIC được trang bị hệ thống đèn viền với đủ 64 màu sắc, cho phép hành khách tuỳ phối 10 kiểu khác nhau và chọn màu cho từng khu vực.

Tính năng này giúp hành khách có thể tự do điều chỉnh, sáng tạo và thư giãn thị giác tùy theo nhu cầu. Bên cạnh ánh sáng, phần âm thanh trong xe cũng có thể chiều lòng thính giác với chất lượng âm thanh trung thực đến từ hệ thống vòm độc quyền Burmester High-End 3D gồm 27 loa với công suất 1590W. Hàng ghế sau của xe được bổ sung đầu đọc đĩa Bluray, nâng tầm những trải nghiệm giải trí.

Ngoài thị giác và thính giác thì khứu giác cũng sẽ được chăm sóc bởi hệ thống Air-Balance với bộ lọc không khí cùng chức năng ion hóa oxy tuyệt vời. Chủ nhân có thể tuỳ thích lựa chọn một trong bốn hương nước hoa hảo hạng độc quyền được điều chế bởi chuyên gia mùi hương Marc Vom Ende. Chức năng massage 6 chế độ chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng hệ thống xúc giác của bạn. Chức năng này bao gồm cả hai chế độ kết hợp với hệ thống sưởi tạo ra hiệu ứng chườm đá nóng.

>>> Xem thêm: Giá xe Mercedes C300 AMG 2024, có ưu nhược điểm gì?

Ngoại thất sang trọng, tinh tế

Dòng xe siêu sang Mercedes Maybach luôn nổi bật bởi nó sở hữu thân hình bề thế, kích thước đồ sộ và đặc biệt là chiều dài ấn tượng. Maybach còn tự hào hơn nhờ có thiết kế đầu xe bao gồm bộ tản nhiệt mạ crom sáng loáng.

Chạy dọc thân xe là đường viền crom, cột B và khung cửa được định vị rất khéo léo. Khi nhìn Mercedes Maybach bạn sẽ bị ấn tượng bởi“phong cách lãnh đạo”.

Chiều dài, rộng, và cao của Mercedes Maybach lần lượt là 5.462 x 1.899 x 1.498mm, xe có chiều dài cơ sở 3.365 mm. Xứng đáng là một trong những chiếc xe có thân hình ấn tượng trong phân khúc xe sang.

Nội thất thể hiện đẳng cấp của xe sang 

Các nhà đánh giá xe khẳng định Maybach có cabin cực kỳ rộng rãi. Hàng ghế hành khách phía sau có chỗ để chân rộng thoải mái là tâm điểm nội thất của chiếc xe, mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Nội thất của xe được bọc bằng da cao cấp, ốp kim loại không gỉ bền bỉ cho tất cả các thế hệ Maybach

noi-that-cua-maybach-duoc-boc-bang-da-cao-cap-op-kim-loai-khong-gi-ben-bi.jpg

Nội thất của Maybach được bọc bằng da cao cấp, ốp kim loại không gỉ bền bỉ

Trang bị tiện nghi vượt trội 

Vì là dòng xe sang nên Maybach được nhà sản xuất ưu tiên trang bị những công nghệ tối tân nhất. Hệ thống chiếu sáng của xe vừa đóng vai trò là một hệ thống an toàn nhưng cũng mang tính thẩm mỹ cao. Cụm đèn trước với công nghệ MultiBeam vừa tạo điểm nhấn về mặt thẩm mỹ lại vừa là một công nghệ nâng cao độ an toàn. Xe được trang bị 3 dải đèn chiếu sáng ban ngày thuôn dài và đổ dốc ra phía trước giúp dễ dàng nhận diện xe từ xa.

Với mỗi cụm đèn gồm 84 bóng đèn LED có hiệu suất cao, có chức năng tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết. Từng bóng đèn LED sẽ được kiểm soát độc lập nhằm mục đích tạo ra luồng sáng chính xác, hiệu quả mà không gây chói cho các phương tiện di chuyển ngược chiều.

>>> Xem thêm: Có Nên Mua Mercedes Benz E300 AMG Không?

Xe còn sở hữu một bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước lớn. Thiết kế này giúp bảng điều khiển trung tâm được tinh gọn và hiện đại hơn, đồng thời cũng tạo cảm giác mở rộng về hai bên cho hành khách. Người lái có thể tuỳ ý lựa chọn các chủ đề hiển thị khác nhau cho bảng đồng hồ kỹ thuật số, thiết lập cá nhân hóa các module thông tin hiển thị trên bảng.

Việc lái xe ban đêm cũng trở nên an toàn hơn với hệ thống hỗ trợ tầm nhìn Night View Assist Plus. Hệ thống này hỗ trợ khoanh vùng và giả lập những mối nguy hiểm bị che khuất về đêm bằng hình ảnh hồng ngoại lên màn hình kỹ thuật số, giúp người lái tránh tối đa các sự cố.

Khả năng vận hành mạnh mẽ của động cơ

Mercedes-Benz Maybach sở hữu một động cơ mạnh mẽ cho phép chiếc xe lướt trên những cung đường một cách dễ dàng và êm ái. Đi kèm với hộp số do Mercedes-Benz tự thiết kế, hệ thống treo của xe cũng cung cấp khả năng kiểm soát các dao động vượt trội.

  • Mercedes Maybach S450 4MATIC được trang bị động cơ V6 3.0L và hộp số 9 cấp 9G-TRONIC.

  • Mercedes Maybach S560 4MATIC sở hữu động cơ V8 4.0 lít với hộp số 9 cấp 9G-TRONIC.

  • Mercedes Maybach S650 sở hữu động cơ V12 6.0 lít và hộp số tự động 7 cấp Plus 7G-TRONIC

Mercedes Maybach có khả năng tăng tốc tốt, chuyển số mượt mà và sở hữu nhiều chế độ lái đa dạng, tùy ý sử dụng. Maybach mang đến trải nghiệm lái tiêu chuẩn, là sự kết hợp hài hoà giữa sự sang trọng, điềm tĩnh, ổn định và thể thao, mạnh mẽ, tiên phong.

Mercedes Maybach có thực sự đáng mua không?

Bên cạnh những câu hỏi về giá: Maybach giá bao nhiêu, giá Maybach S600, giá các dòng Maybach…, thì câu hỏi liệu có nên mua Mercedes Maybach cũng là câu hỏi thường xuyên được đặt ra. Việc có nên mua hay không phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Nhu cầu và sở thích:

  • Bạn cần một chiếc xe sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi: Mercedes Maybach là một lựa chọn tuyệt vời. Nó sở hữu thiết kế ngoại thất sang trọng, nội thất cao cấp với nhiều tiện nghi hiện đại, mang đến trải nghiệm lái xe đẳng cấp.

  • Bạn muốn một chiếc xe rộng rãi và thoải mái: Mercedes Maybach có kích thước lớn, với không gian thoải mái ở tất cả các hàng nghế.

  • Bạn muốn thể hiện đẳng cấp và vị thế: Mercedes Maybach là một thương hiệu xe sang nổi tiếng thế giới, sở hữu một chiếc Maybach sẽ giúp bạn thể hiện đẳng cấp và vị thế của mình.

Ngân sách: Đây là yếu tố tiên quyết phải có nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc xe sang. Với mức giá dao động từ 7 đến 16 tỷ đồng cho từng phiên bản của Maybach, đây là một khối tài sản rất lớn. Vì vậy, hãy cân nhắc, tham khảo thật kỹ và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với túi tiền của mình.

>>> Xem thêm: Cập nhật Mercedes C200 giá bao nhiêu, thông số và đánh giá xe

so-huu-mot-chiec-maybach-se-giup-ban-the-hien-dang-cap-va-vi-the-cua-minh.jpg

Sở hữu một chiếc Maybach sẽ giúp bạn thể hiện đẳng cấp và vị thế của mình

Với những thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại bậc nhất và trang thiết bị đẳng cấp hàng đầu, Maybach chắc chắn là dòng xe mà bất cứ tín đồ yêu xe nào cũng mơ ước được sở hữu. Như vậy, trong bài viết trên Nuôi xe đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin hữu ích về Maybach.

Các hashtag trong bài viết:
Chia sẻ
Tạ Hải Long
Tạ Hải Long

Tôi là Tạ Hải Long - Bằng niềm đam mê với ô tô và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực review đánh giá xe. Hi vọng với những chia sẻ của tôi sẽ cung cấp những thông tin quan trọng và hữu ích tới bạn đọc về các dòng xe