[Cập Nhật 2024] Những Xe Ô Tô Cũ Đáng Mua Nhất

23/01/2024, cập nhật lần cuối lúc 15/02/2024 23:01 bởi Tạ Hải Long

Những xe ô tô cũ đáng mua tại thị trường Việt Nam đáp ứng tiêu chí: rẻ, đẹp và bền. Dưới đây là 12 dòng xe ô tô cũ được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao về tính ổn định, khả năng vận hành và thiết kế sang trọng.

KIA Morning cũ

KIA Morning là một trong những xe ô tô cũ đáng mua có giá rẻ và được ưa chuộng nhất trên thị trường xe Việt Nam. Mẫu xe KIA Morning hiện đang có mức giá từ khoảng 250 đến 400 triệu đồng. Mức dao động về giá sẽ tùy thuộc vào phiên bản hay dòng đời của xe.

KIA Morning được biết đến là một mẫu xe Hatchback nhỏ, khả năng chứa là 5 chỗ ngồi. Mẫu xe này đã ra mắt tới 6 phiên bản kể từ lần đầu giới thiệu vào năm 2004 gồm: KIA Morning Standard MT, Standard AT, và Deluxe, Luxury, GT-Line, X-Line.

KIA Morning có kích thước là 3.595 x 1.595 x 1.485mm (D x R x C). Trong khi chiều dài cơ sở của xe là 2.400mm và khoảng sáng gầm của xe đạt 152mm. Mẫu xe KIA Morning có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn. Ngoại thất được trang bị lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng với cản trước được mở rộng giúp tăng khả năng làm mát của động cơ. Hệ thống đèn gồm: Đèn pha Halogen và đèn sương mù Halogen, đèn hậu Halogen.

Nhà sản xuất xe KIA Morning liên tục cải thiện nội thất, tối ưu không gian, mang đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho người dùng. Trong đó, có các tính năng được trang bị hiện đại như: vô lăng 03 chấu,  điều hòa cơ và hệ thống âm thanh CD 4 loa sống động, dàn ghế ngồi bọc nỉ. 

KIA Morning được trang bị một loại động cơ được gọi là Kappa, có dung tích 1.25L và 3 xy-lanh. Động cơ Kappa này cung cấp công suất tối đa 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 122 Nm. Mẫu xe này có sử dụng hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp. 

xe-KIA-Morning.jpg

Xe KIA Morning

Hyundai Grand i10 cũ

Hyundai Grand i10 là một mẫu xe Hatchback nhỏ được sản xuất bởi hãng xe Hàn Quốc Hyundai. Được giới thiệu lần đầu vào năm 2013, Grand i10 đã trở thành một trong những mẫu xe phổ biến trong phân khúc Hatchback hạng A.

Trên thị trường hiện nay các dòng xe cũ của Hyundai i10 có giá khoảng 300 triệu đồng. Giá thay đổi tùy thuộc vào phiên bản của xe. Hyundai i10 được xem là xe du lịch cũ cho gia đình tốt nhất gần đây. 

Hyundai i10 mang đến hai sự lựa chọn cho khách hàng về kiểu dáng gồm: Hatchback và Sedan. Hyundai Grand i10 được biết đến là một dòng xe hạng A có 5 chỗ ngồi. Mẫu xe sẽ có 06 phiên bản với các biến thể gồm: 1.2MT Tiêu Chuẩn, 1.2MT, 1.2AT.

Hyundai Grand i10 có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với môi trường đô thị. Điều này mang đến sự linh hoạt khi di chuyển trong khu vực hẹp. Kích thước xe là 3.765 x 1.660 x 1.520mm (D x R x C). Chiều dài cơ sở khoảng 2.425 mm và khoảng sáng gầm xe là 152mm.

Nội thất của Grand i10 được thiết kế với không gian thoải mái cho các hành khách. Mặc dù là một chiếc xe nhỏ, Grand i10 có khả năng chứa được 5 người ngồi với không gian rộng rãi. Nội thất với chất lượng cao và các tính năng tiện ích như: hệ thống giải trí, hệ thống điều hòa không khí và các cổng kết nối. Ngoài ra còn có màn hình cảm ứng 7 inch, vô lăng bọc da, ghế ngồi bọc da, điều hòa chỉnh cơ và cốp mở điện,...

Ngoại thất mẫu xe này khá hiện đại, trẻ trung. Phần cản trước kết hợp cùng với tản nhiệt đồ sộ điều giúp xe giảm nhiệt một cách nhanh chóng khi di chuyển. Đèn xe được thiết kế vừa trẻ trung, vừa sắc sảo. Hyundai i10 được trang bị ngoại thất hiện đại với: đèn LED chạy ban ngày, gương chiếu hậu gập chỉnh điện, đèn pha Halogen và tản nhiệt mạ chrome, đèn sương mù,...

Bên cạnh đó, Hyundai Grand i10 có động cơ xăng 4 xy-lanh Kappa, có dung tích từ 1.0L đến 1.2L. Động cơ này cung cấp công suất cực đại 87 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120Nm. Điều này phù hợp cho việc di chuyển trong thành phố đông đúc. Hyundai Grand i10 có hai lựa chọn gồm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. 

xe-Hyundai-Grand-i10.jpg

Xe Hyundai Grand i10

Tham khảo thêm: Thủ tục đăng kiểm xe ô tô cũ và những điều cần lưu ý

Toyota Wigo cũ

Dòng xe Toyota Wigo thuộc phân khúc cùng với hai mẫu xe KIA Morning và Hyundai i10 cũ. Mặc dù ra mắt thị trường Việt Nam chậm hơn so với các đối thủ cạnh tranh, nhưng Toyota Wigo vẫn được đánh giá cao bởi động cơ mạnh mẽ. 

Toyota Wigo mang đến 02 phiên bản số sàn và số tự động sử dụng cùng một hệ động cơ dung tích 1.2L. Bản tiêu chuẩn của Toyota Wigo có các kích thước như: chiều dài  khoảng 3.660 mm - 3.700 mm, chiều rộng khoảng 1.600 mm - 1.620 mm, chiều cao: khoảng 1.520 mm - 1.550 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở khoảng 2.450 mm - 2.455 mm và khoảng sáng gầm là 160mm.

Toyota Wigo có ngoại hình gọn gàng, tinh tế. Dòng xe này tạo dấu ấn với khách hàng bởi bộ tản nhiệt mở rộng. Hai bên xe có thêm 02 lỗ thông gió thiết kế hình tam giác bắt mắt, độc đáo. Toyota Wigo có ngoại thất đơn giản và trẻ trung. Bao gồm lưới tản nhiệt lớn, đèn pha halogen hoặc LED, đèn sương mù (tuỳ thuộc vào phiên bản). Ngoài ra còn có kính chỉnh điện, gương chiếu hậu điều chỉnh điện, cản trước và cản sau, và mâm xe hợp kim nhôm đa chấu.

Toyota Wigo có hệ thống âm thanh CD/MP3, kết nối USB/AUX, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống an toàn với ABS, BA, EBD, túi khí, TCS và cảnh báo áp suất lốp. Ngoài ra, xe cũng có hệ thống khóa cửa tự động, kết nối Bluetooth, ghế bọc nỉ êm ái và khóa thông minh.

Toyota Wigo sử dụng hệ động cơ 3NR-VE, với dung tích 1.2L. Công suất vận hành là 87 mã lực, momen xoắn cực đại 108Nm. Động cơ gồm 2 hộp số gồm 4 cấp tự động hoặc 5 cấp số sàn.

xe-Toyota-Wigo.jpg

Xe Toyota Wigo

Mitsubishi Attrage cũ

Mitsubishi Attrage là một chiếc xe ô tô cũ giá rẻ có giá từ khoảng 320 triệu VNĐ. Mitsubishi Attrage cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City.

Mitsubishi Attrage được yêu thích bởi thiết kế gọn gàng, hiện đại. Giá cả hợp lý cũng là điểm nổi bật giúp nó trở thành một trong những xe ô tô cũ đáng mua nhất. Kích thước của Mitsubishi Attrage là 4.305 x 1.670 x 1.515mm (D x R x C). Chiều dài cơ sở là 2.550mm và khoảng sáng gầm xe là 170mm.

Ngoại thất của Mitsubishi Attrage có thiết kế mạnh mẽ với lưới tản nhiệt lớn phía trước. Hệ thống đèn pha sắc nét và góc cạnh, tạo nên một tổng thể tinh tế và hiện đại. Các trang bị ngoại thất của Mitsubishi Attrage bao gồm: đèn pha Halogen phản xạ đa hướng, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện, đèn hậu LED, đèn phanh trên cao và nhiều tính năng khác.

Khoang nội thất của Mitsubishi Attrage mang đến không gian rộng rãi và thoải mái. Nội thất với nhiều tiện nghi như: vô lăng trợ lực điện, điều hòa không khí cơ bản, lọc gió điều hòa, khóa cửa trung tâm và màn hình hiển thị đa thông tin.

Động cơ của Mitsubishi Attrage là động cơ xăng dung tích 1.2L. Công suất vận hành cực đại 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100Nm. Mitsubishi Attrage dùng hộp số 5 cấp tùy chọn hoặc hộp số vô cấp CVT.

xe-Mitsubishi-Attrage.jpg

Xe Mitsubishi Attrage

Honda Brio cũ

Honda Brio là một mẫu xe ô tô cũ với phân khúc giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Xe Honda Brio sở hữu ngoại hình đầy cá tính, trẻ trung. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn Honda Brio bởi bảng màu đa dạng. 

Nếu bạn đang băn khoăn với mức giá xe hơi cũ ở Việt Nam khoảng 330 triệu đồng mua xe gì thì Honda Brio là lựa chọn tốt. Honda Brio hấp dẫn khách hàng không chỉ bởi sự tiết kiệm mà còn bởi ngoại hình trẻ trung. Đặc biệt là độ bền bỉ của xe được đánh giá rất cao. Honda Brio là một mẫu xe ô tô cũ giá rẻ có kích thước 3.815 x 1.680 x 1.485 mm (D x R x C). Trong khi đó, chiều dài cơ sở đạt 2.405 mm và khoảng sáng gầm xe là 154mm. 

Với thiết kế đầy cá tính, Honda Brio lôi cuốn người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù thuộc phân khúc xe hạng A, nhưng Brio mang dáng vẻ của một mẫu Hatchback hạng B, tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ. Dàn đầu xe của Brio nổi bật với thiết kế hình chữ H đặc trưng của Honda. 

Phần lưới tản nhiệt và các hốc đèn được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên một diện mạo chỉn chu và hiện đại. Cụm đèn pha halogen cùng với dải LED bên dưới tạo điểm nhấn. Ngoài ra, ngoại thất của xe được trang bị hiện đại với ăng ten, đèn phanh trên cao,...

Honda Brio cũng có khoang cabin rộng rãi, mang lại trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng. Xe được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như: ghế da bọc, màn hình giải trí 6.1 inch, kết nối USB/iPhone/iPod/AUX/Bluetooth, hệ thống giải trí CD/DVD/Radio,... Honda Brio sử dụng động cơ xăng i-VTEC SOHC, 4 xi lanh, dung tích 1.2L. Công suất vận hành 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 110 Nm.

xe-Honda-Brio.jpg

Xe Honda Brio

Toyota Vios cũ

Toyota Vios không chỉ là một mẫu xe thông dụng, mà còn được đánh giá cao về độ bền, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và dễ bảo trì. Với thiết kế gọn nhẹ, Vios dễ dàng di chuyển trong đô thị đông đúc. Toyota Vios là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một chiếc xe tiện lợi và chi phí thấp. Giá Toyota Vios cũ hiện nay khoảng từ 400 triệu đồng.

Toyota Vios thuộc nhóm phân khúc Sedan hạng B. Một số dòng xe phổ thông trong cùng phân khúc như: Honda City, Hyundai Accent. Kích thước tổng thể Toyota Vios: 4.425 x 1.730 x 1.475mm (D x R x C), khoảng sáng gầm xe: 133mm và trục dài cơ sở: 2.550 mm.

Đánh giá xe Toyota Vios có ngoại thất đầy đủ. Bao gồm: đèn LED, gương chiếu hậu gập chỉnh tích điện báo rẽ, đèn chiếu sáng ban ngày LED,... Phần nội thất tiện nghi với màn hình cảm ứng 7 inch, điều hoà tự động, vô lăng bọc da, âm thanh bluetooth, chìa khoá thông minh,...

Xét về động cơ, Toyota Vios là dòng xe có động cơ mạnh. Cụ thể, với động cơ 2NR-FE, dung tích 1.5L kết hợp với phun xăng điện tử. Khi vận hành, Toyota Vios có công suất 79 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 140Nm. 

xe-toyota-vios.jpg

Xe Toyota Vios

Hyundai Accent cũ

Hyundai Accent cũ với thiết kế thể thao, mạnh mẽ có giá từ 400 triệu đồng. Đây là một mẫu xe được ưa chuộng bởi giá rẻ, nội thất đẹp, vẻ ngoài thanh lịch. Hyundai Accent có kích thước 4.440 x 1.729 x 1.470mm (D x R x C), chiều dài cơ sở 2.600mm và khoảng sáng gầm 150mm. Xe có ngoại hình thanh lịch và thể thao với bộ tản nhiệt hình thang ngược cùng đèn pha độc đáo. 

Trang bị ngoại thất đa dạng như: đèn LED, gương chiếu hậu sấy/gập/chỉnh điện và nhiều tính năng tiện ích khác. Khoang cabin tiện nghi với màn hình cảm ứng 8 inch, Apple CarPlay, Android Auto. Hyundai Accent được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối cổng Apple CarPlay, Android Auto, cửa gió điều hoà. Ngoài ra, ứng dụng kiểm soát hành trình giúp hỗ trợ người lái hiệu quả. 

Động cơ Kappa 1.4L, công suất 100 mã lực, momen xoắn cực đại 132 Nm, hộp số sàn 6 cấp. Với những ưu điểm nổi trội này, Hyundai Accent xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo trong những xe ô tô cũ đáng mua hiện nay.

xe-hyundai-Accent.jpg

Xe Hyundai Accent

Xem thêm: Các thủ tục mua bán xe ô tô cũ theo quy định

Honda City cũ

Honda City cũng là một trong những dòng xe ô tô cũ giá rẻ được nhiều người ưa chuộng nhất gần đây. Sở hữu cho mình khá nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc Sedan hạng B, Honda City có một chỗ đứng nhất định ở cả thị trường xe ô tô mới lẫn cũ.

Honda City thuộc phân khúc Sedan hạng B có nhiều ưu điểm nổi trội. Honda City có kích thước tổng thể 4.553 x 1.748 x 1.467mm (D x R x C). Chiều dài cơ sở là 2.600mm và khoảng sáng gầm 134mm. Dựa theo ngoại hình, Honda City chia thành 3 phiên bản: G, L và RS. Theo đó, 2 phiên bản G và L có thanh ngang chrome được thiết kế sang trọng, có mặt calang hoành tráng. Trong khi phiên bản RS được trang bị lưới tản nhiệt sơn đen, thể hiện vẻ đẹp thể thao mạnh mẽ.

Ở cả 3 phiên bản đều có ngoại thất nổi bật như: đèn pha, đèn hậu và đèn sương mù LED, mâm xe 15 - 16 inch, gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ,... Khoang nội thất được thiết kế rộng rãi và tiện nghi. Bao gồm: màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh 8 loa sống động, khởi động xe từ xa. Lái xe có thể dễ dàng kết nối điện thoại thông minh khi di chuyển.

Tất cả phiên bản của Honda City sử dụng động cơ xăng 1.5L DOHC i-VTEC, 4 xi lanh, 16 van. Công suất tối đa 119 mã lực và momen xoắn cực đại 145Nm. Hộp số vô cấp CVT đi kèm cho hiệu suất vận hành mượt mà.

xe-honda-City.jpg

Xe Honda City

Mitsubishi Xpander cũ

Mitsubishi Xpander thuộc phân khúc MPV đa dạng có giá rẻ tại Việt Nam. Đặc điểm không gian rộng rãi, dáng thể thao năng động, động cơ mạnh mẽ, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt. Vì vậy, Mitsubishi Xpander là một trong những xe ô tô cũ đáng mua ở Việt Nam.

Trên thị trường hiện nay, Mitsubishi Xpander có 3 phiên bản: MT, AT (CBU) và AT (CKD). Tuỳ thuộc vào phiên bản mà giá thành lại có sự chênh lệch. Tuy nhiên, giá bán xe Mitsubishi Xpander cũ khoảng từ 500 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander có ngoại hình mạnh mẽ với kích thước D x R x C là 4.475 x 1.750 x 1.730mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở và khoảng sáng gầm xe lần lượt là 2.775mm và 205mm.

Mitsubishi Xpander nổi bật với ngoại hình hấp dẫn. Bao gồm bộ tản nhiệt "V-Motion" đồ sộ ở phía trước và đèn pha siêu lớn hai bên. Điều này tạo nên thiết kế độc đáo cho Mitsubishi Xpander cũng như dòng MPV tại Việt Nam. Trang bị ngoại thất của Mitsubishi Xpander không kém cạnh đối thủ trong phân khúc. Có thể kể đến như: Đèn pha Halogen, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp xi nhan, đèn hậu LED, đèn chạy ban ngày LED và vây cá mập.

Khoang cabin bên trong xe Mitsubishi Xpander được đánh giá cao về không gian. Ngoài ra, xe còn trang bị tiện nghi đa dạng như ghế ngồi bọc nỉ, 4 cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2, vô lăng tích hợp nút bấm. Hệ thống giải trí hấp dẫn với đầu đĩa CD, hệ thống âm thanh với 4 loa, kết nối Bluetooth, điều hòa 2 dàn lạnh và chìa khóa thông minh.

Mitsubishi Xpander sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5L, công suất tối đa 104 mã lực và momen xoắn cực đại 141 Nm. Xe có sẵn hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

xe-Mitsubishi-Xpander.jpg

Xe Mitsubishi Xpander

Ford Ecosport cũ

Ford Ecosport là một trong những xe ô tô cũ đáng mua nhất hiện nay. Đây là mẫu SUV cỡ nhỏ có độ bền, chất lượng cao, giá phải chăng. Đặc biệt là khả năng vận hành ở những địa hình khắc nghiệt. So trong cùng phân khúc cùng Ford Ecosport mới như: Hyundai Kona, Honda HR-V,...

Ford Ecosport thuộc dòng SUV gầm cao với khoảng sáng gầm xe lên tới 175mm. Chiều dài cơ sở là 2.519mm. Trong khi đó kích thước tổng thể là 4.096 x 1.765 x 1.665mm (D x R x C ).

Ngoại thất của Ford Ecosport khá hiện đại. Hệ thống đèn LED, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện được trang bị đầy đủ. Những phiên bản cũ Ford Ecosport có lốp dự phòng phía đuôi xe. Tuy nhiên, phiên bản mới nhất đã loại bỏ chi tiết này.

Phần khoang lái rộng rãi với hệ thống giải trí thông minh mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Màn hình cảm ứng 8 inch có thể được điều khiển bằng giọng nói. Ford Ecosport được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa sống động, hệ thống làm mát tự động,...

Tại Việt Nam Ford Ecosport có 02 hệ động cơ chính: 

  • Ford Ecosport với động cơ xăng 1.0L, công suất cực đại 125 mã lực. Mô men xoắn cực đại 170Nm với hộp số tự động 6 cấp.

  • Ford Ecosport động cơ xăng 1.5L, công suất cực đại 120 mã lực. Mô men xoắn cực đại 151Nm với hộp số tự động 6 cấp.

xe-ford-ecosport.jpg

Xe Ford Ecosport 

Honda Civic cũ

Honda Civic với thiết kế mỏng, nhẹ, hài hoà được người dùng yêu thích. Xe tập trung vào sự tiện nghi và tính năng tối ưu. Vì vậy, đây là sẽ lựa chọn phù hợp cho bạn nếu đang tìm kiếm chiếc xe nhỏ gọn, thông minh. 

Honda Civic có kích thước tổng thể 4.678 mm x 1.802 mm x 1.415 mm (D x R x C). Chiều dài cơ sở 2.735 mm và khoảng sáng gầm là 134mm. Thuộc dòng phân khúc Sedan cỡ C nhưng lại có kích thước khá lớn. 

Honda Civic đã được nâng cấp với những chi tiết ngoại hình đáng chú ý. Lưới tản nhiệt và cản trước được trang trí tông màu đen, tăng thêm vẻ thể thao và sự sang trọng cho xe. Đèn pha LED mới và đèn ban ngày LED tạo điểm nhấn cho thiết kế độc đáo của Honda Civic.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị cụm đèn trước thông minh, có khả năng tự động bật tắt và điều chỉnh góc chiếu. Đèn pha thích ứng tự động xa gần giúp cải thiện tầm nhìn vào ban đêm và tăng độ an toàn khi di chuyển.

Honda Civic có cốp sau rộng rãi với thể tích lên tới 428 lít. Với dung tích này, bạn có thể dễ dàng vận chuyển hành lý, túi xách và các vật dụng khác một cách thoải mái. Honda Civic có màn hình giải trí kích thước khác nhau tùy phiên bản: 7 inch cho bản E và G, 9 inch cho bản RS. Màn hình trên bản RS hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Bản RS còn được trang bị hệ thống âm thanh 12 loa Bose, bản G có 8 loa và bản E có 4 loa. Điều hòa tự động của Civic có cụm điều chỉnh bằng núm xoay bọc nhôm đẹp mắt.

Honda Civic thế hệ mới được trang bị động cơ 1.5 I4 tăng áp, với công suất 176 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Ngoài ra, mô-men xoắn cực đại 240Nm từ 1.700 đến 4.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Honda Civic cung cấp ba chế độ lái: Eco (tiết kiệm nhiên liệu), Sport (thể thao) và Normal (bình thường). Điều này giúp tùy chỉnh trải nghiệm lái xe phù hợp với sở thích và điều kiện đường đi.

xe-honda-Civic.jpg

Xe Honda Civic

Mazda3 cũ

Mazda3 là mẫu xe được thương hiệu Mazda liên tục nâng cấp phù hợp với nhu cầu người Việt. Xe thuộc phân khúc cỡ C với thiết kế Kodo và nhiều tính năng vượt trội. Mazda3 được đánh giá là một trong những xe ô tô cũ đáng mua tại Việt Nam.

Mazda 3 có kích thước tổng thể là 4.660 x 1.795 x 1.440mm (D x R x C). Chiều dài cơ sở 2.700 mm và khoảng sáng gầm xe 128 mm. Do đó, Mazda 3 được xem là một trong những mẫu xe có kích thước lớn nhất trong phân khúc như: Hyundai Elantra, Kia K3, Toyota Corolla Altis.

Mazda 3 có phần đầu thiết kế theo ngôn ngữ Kodo trẻ trung và sang trọng. Cụm lưới tản nhiệt hình chiếc khiên được mở rộng và kết hợp với viền crom to. Đèn pha Full-LED tự động bật/tắt, điều chỉnh góc chiếu và mở rộng khi đánh lái.

Mazda 3 có vô lăng bọc da 3 chấu kết hợp với các chi tiết mạ crom, tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Trên vô lăng có đầy đủ nút điều khiển cho các chức năng như: menu, âm lượng, đàm thoại rảnh tay và adaptive cruise control. Mặt đồng hồ của Mazda 3 gồm 2 cụm Analog và 1 màn hình digital hình tròn. Điều này giúp lái xe tìm kiếm khi sử dụng.

Màn hình giải trí cảm ứng 8,8 inch kết nối đầy đủ với AUX, USB, Apple CarPlay, Android Auto,... Điều hòa tự động 2 vùng độc lập và các khe thông gió được trang bị đầy đủ. Phiên bản cao cấp 1.5L Premium còn được trang bị tính năng HUD (hiển thị trên kính), hiển thị tốc độ và thông tin quan trọng trên kính chắn gió. Nhờ đó giups trải nghiệm lái xe tiện lợi và an toàn.

Mazda 3 được trang bị động cơ SkyActiv-G mới, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ này sử dụng phun xăng trực tiếp và có tỉ số nén cao. Mazda 3 có công suất cực đại lên đến 110 mã lực và mô men xoắn cực đại 146 Nm. Hộp số tự động 6 cấp đi kèm cung cấp các bước chuyển số mượt mà, tối ưu hóa hiệu suất.

xe-Mazda3.jpg

Xe Mazda3

Những xe ô tô cũ đáng mua với thiết kế đẹp, động cơ mạnh mẽ với giá rẻ. Mặc dù là xe cũ nhưng những chiếc xe này vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí. Bạn có thể cân nhắc nhu cầu, ngân sách và sở thích để lựa chọn chiếc xe phù hợp.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo Công cụ tính chi phí sử dụng xe ô tô tại Việt Nam ở trang chủ Nuoixe.vn. Công cụ này sẽ giúp bạn nắm được số tiền phải bỏ ra để nuôi xe trong một tháng hoặc so sánh chi phí vận hành giữa các dòng xe khác nhau để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình.

Đang tải ...
Tạ Hải Long
Tạ Hải Long

Tôi là Tạ Hải Long - Bằng niềm đam mê với ô tô và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực review đánh giá xe. Hi vọng với những chia sẻ của tôi sẽ cung cấp những thông tin quan trọng và hữu ích tới bạn đọc về các dòng xe