Top 7 Xe Ô Tô Giá Từ 500 Đến 700 Triệu

04/03/2024, Tạ Hải Long
Các mẫu xe này đều có những ưu điểm riêng và đều được đánh giá là phù hợp với người tiêu dùng trong phân khúc giá từ 500 đến 700 triệu đồng.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe ô tô với giá cả phải chăng, nhưng vẫn có đầy đủ tính năng và hiệu suất tốt? Vậy thì bạn đã đến đúng nơi! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 7 xe ô tô giá từ 500 đến 700 triệu đồng. Đây là những lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe ô tô mới với ngân sách hợp lý. Hãy cùng khám phá nhé!

Hyundai Creta

Hyundai Creta là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất của hãng xe Hàn Quốc. Với thiết kế hầm hố , chiếc xe này đang là một trong những đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe ô tô giá từ 500 đến 700 triệu.

Thiết kế

Về thiết kế, Hyundai Creta có một diện mạo hiện đại và trẻ trung. Mặt trước của xe được trang bị lưới tản nhiệt lớn và cụm đèn pha sắc nét. Ở phần đuôi, bộ đèn hậu cũng mang dáng vẻ của sự hiện đại, tạo ra một diện mạo thể thao và cuốn hút cho chiếc xe.

hyundai-creta-la-doi-thu-dang-gom-trong-phan-khuc-xe-o-to-gia-tu-500-den-700-trieu.jpg

Hyundai Creta là đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe ô tô giá từ 500 đến 700 triệu

Động cơ và hiệu suất

Hyundai Creta được trang bị động cơ xăng 1.6L hoặc 1.4L turbo, với công suất từ 123 mã lực và 140 mã lực. Hộp số có sẵn là hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp, với khoảng giá từ 550 đến 670 triệu đồng thì đây là một món hời. Với những tính năng này, Hyundai Creta có thể vận hành một cách linh hoạt trong đô thị.

>>>>Xem thêm:

Tiện nghi và an toàn

Mặc dù là một chiếc xe giá rẻ, nhưng Hyundai Creta vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng tiện nghi và an toàn. Nội thất của chiếc xe đã được chăm chút với sự tinh tế. Hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, cửa sổ trời và cảm biến lùi là một số trong số những tính năng của chiếc xe này.

Hơn nữa, Hyundai Creta cũng sở hữu một loạt các tính năng an toàn như hệ thống phanh chống bó cứng (ABS), túi khí cho người lái và hành khách phía trước, cảm biến áp suất của lốp và hệ thống kiểm soát đổ đèo.

hyundai-creta-duoc-trang-bi-cac-tinh-nang-an-toan.jpg

Hyundai Creta được trang bị các tính năng an toàn

Kia Sonet

Kia Sonet là một trong những mẫu xe mới nhất của hãng xe Hàn Quốc. Với giá bán từ 550 đến 690 triệu đồng, chiếc xe này đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Thiết kế

Chúng tôi đánh giá xe Kia Sonet có một diện mạo hiện đại và cá tính. Ở phía trước của xe được trang đèn pha LED sắc nét với thiết kế rất thể thao. Ở phần đuôi của chiếc xe, bộ đèn hậu cũng được bố trí theo phong cách hiện đại.

Động cơ và hiệu suất

Kia Sonet được trang bị động cơ xăng 1.2L hoặc 1.0L turbo, với công suất là 83 mã lực và 120 mã lực. Hộp số có sẵn là hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp. Đây có thể nói là mẫu xe đáng mua trong phân khúc xe ô tô giá từ 500 đến 700 triệu.

dong-co-cua-kia-sonet-cho-cong-suat-lan-luot-la-83-ma-luc-va-120-ma-luc.jpg

Động cơ của Kia Sonet cho công suất lần lượt là 83 mã lực và 120 mã lực

Tiện nghi và an toàn

Kia Sonet cũng được trang bị đầy đủ các tính năng tiện nghi và an toàn. Nội thất của Kia Sonet được thiết kế với vẻ đẹp thanh lịch. Tận hưởng không gian sang trọng với hệ thống âm thanh đỉnh cao, điều hòa tự động mang lại sự thoải mái, cửa sổ trời. Không chỉ vậy, tính năng cảm biến lùi cũng là một điểm nhấn đáng chú ý, giúp tạo điều kiện thuận lợi khi di chuyển và đỗ xe.. 

Ngoài ra, Kia Sonet cũng được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS, túi khí và cảm biến áp suất lốp.

Mazda2 hatchback

Mazda2 hatchback là một trong những mẫu xe sedan tiết kiệm nhiên liệu của hãng xe Nhật Bản. Với giá bán từ 550 đến 670 triệu đồng, chiếc xe này đang là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích dòng xe hatchback trong phân khúc xe ô tô giá 500 triệu trở lên.

Thiết kế

Về thiết kế, Mazda2 hatchback có một diện mạo hiện đại và thể thao. Mặt trước của xe được trang bị tấm lưới tản nhiệt hầm hố và cụm đèn pha LED sắc nét. Phía sau, đèn hậu cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại và tạo nên sự thể thao cho chiếc xe.

Mazda2-hatchback-co-mot-dien-mao-hien-dai-va-the-thao.jpg

Mazda2 hatchback có một diện mạo hiện đại và thể thao

Động cơ và hiệu suất

Mẫu xe ô tô giá từ 500 đến 700 triệu này được trang bị động cơ xăng 1.5L, cho công suất 108 mã lực. Hộp số có sẵn là hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp. Với những tính năng này, Mazda2 hatchback có thể vận hành một cách mạnh mẽ và linh hoạt trên đường phố.

Tiện nghi và an toàn

Mazda2 hatchback cũng được trang bị đầy đủ các tính năng tiện nghi và an toàn. Nội thất của xe được thiết kế sang trọng với các chất liệu cao cấp. Hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động và cảm biến lùi là một số trong số những tính của Mazda2.

Bên cạnh đó, Mazda2 hatchback cũng được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS, túi khí cho người lái và hành khách phía trước, cảm biến áp suất lốp và hệ thống kiểm soát đổ đèo.

noi-that-cua-xe-duoc-thiet-ke-sang-trong-voi-cac-chat-lieu-cao-cap.jpg

Nội thất của xe được thiết kế sang trọng với các chất liệu cao cấp

Suzuki Swift

Suzuki Swift là một trong những mẫu xe nhỏ gọn của hãng xe Nhật Bản. Với giá bán từ 500 đến 650 triệu đồng, chiếc xe này đang là một trong những lựa chọn phổ biến trong phân khúc xe ô tô giá từ 500 đến 700 triệu.

Thiết kế

Suzuki Swift có một diện mạo cổ điển. Mặt trước của chiếc xe được trang bị một lưới tản nhiệt rộng lớn, kèm theo là bộ đèn pha LED. Phía sau, đèn hậu cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại và tạo nên sự cổ điển cho chiếc xe.

>>>>Có thể bajnquan tâm: Đánh giá suzuki swift

Động cơ và hiệu suất

Suzuki Swift được trang bị động cơ xăng 1.2L, cho công suất 82 mã lực. Hộp số có sẵn là hộp số tự động 5 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp. Với những tính năng này, Suzuki Swift có thể thể hiện sức mạnh và tính linh hoạt khi lả lướt trên con đường đô thị.

suzuki-swift-duoc-trang-bi-dong-co-xang-12l.jpeg

Suzuki Swift được trang bị động cơ xăng 1.2L

Tiện nghi và an toàn

Suzuki Swift cũng được trang bị đầy đủ các tính năng tiện nghi và an toàn. Nội thất của xe được trau chuốt tinh tế với các chất liệu cao cấp. Hệ thống âm thanh 4 loa, điều hòa tự động, cửa sổ trời và cảm biến lùi chỉ là một số trong số những tính năng tiện nghi của chiếc xe này.

Suzuki Swift cũng được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS, túi khí cho người lái và hành khách phía trước, cảm biến áp suất lốp và hệ thống kiểm soát đổ đèo.

Kia K3

Kia K3 là một trong những mẫu sedan hạng C được yêu thích tại Việt Nam. Với giá bán từ 600 đến 700 triệu đồng, chiếc xe này đang là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe giá rẻ.

Kia-K3-la-mau-sedan-hang-C-duoc-yeu-thich-tai-Viet-Nam.jpg

Kia K3 là mẫu sedan hạng C được yêu thích tại Việt Nam

Thiết kế

Về thiết kế, Kia K3 có một diện mạo hiện đại và sang trọng. Phía trước của xe được trang bị lưới tản nhiệt lớn và đèn pha LED sắc nét. Phía sau, đèn hậu cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại và tạo nên sự thể thao cho chiếc xe.

Động cơ và hiệu suất

Kia K3 được trang bị động cơ xăng 1.6L, cho công suất 123 mã lực. Hộp số có sẵn là hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp. Với những tính năng này, Kia K3 có thể vận hành một cách mạnh mẽ và linh hoạt trên đường phố. Mẫu xe này rất phù hợp trong phân khúc xe ô tô giá từ 500 đến 700 triệu .

>>>>Đọc thêm : Đánh giá Kia k3

Tiện nghi và an toàn

Kia K3 cũng được trang bị đầy đủ các tính năng tiện nghi và an toàn. Nội thất của Kia K3 được thiết kế sang trọng với các chất liệu cao cấp. Hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, cửa sổ trời và cảm biến lùi chỉ là một số trong số những tính năng tiện nghi của chiếc xe này.

Bên cạnh đó, Kia K3 cũng được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS, túi khí cho người lái và hành khách phía trước, cảm biến áp suất lốp và hệ thống kiểm soát đổ đèo.

noi-that-cua-kia-k3-duoc-thiet-ke-voi-cac-chat-lieu-cao-cap.jpg

Nội thất của Kia K3 được thiết kế với các chất liệu cao cấp

Toyota Vios

Toyota Vios là một trong những mẫu sedan hạng B rất phổ biến tại Việt Nam. Với giá bán từ 600 đến 700 triệu đồng, chiếc xe này đang là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe ô tô giá 500 triệu trở lên.

Thiết kế

Về thiết kế, Toyota Vios có một diện mạo hiện đại và sang trọng. Mặt trước của xe được trang bị lưới tản nhiệt lớn và đèn pha LED sắc nét. Phía sau, đèn hậu cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại và tạo nên sự thể thao cho chiếc xe.

Động cơ và hiệu suất

Toyota Vios được trang bị động cơ xăng 1.5L, cho công suất 107 mã lực. Hộp số có sẵn là hộp số tự động CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp. Với những tính năng này, Toyota Vios có thể vận hành một cách mạnh mẽ và linh hoạt trên đường phố.

Tiện nghi và an toàn

Toyota Vios cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn và tiện nghi. Nội thất của xe được thiết kế rất sang trọng mặc dù ở trong phân khúc giá rẻ. Hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, cửa sổ trời và cảm biến lùi chỉ là một số trong số những tính năng tiện nghi của chiếc xe này.

Toyota Vios cũng được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS, túi khí cho người lái và hành khách phía trước, cảm biến áp suất lốp và hệ thống kiểm soát đổ đèo. Với những thông tin trên thì Toyota Vios là mẫu xe đang mua nhât trong phân khúc xe ô tô giá từ 500 đến 700 triệu.

toyota-vios-duoc-thiet-ke-rat-sang-trong-mac-du-o-trong-phan-khuc-gia-re.jpg

Toyota Vios được thiết kế rất sang trọng mặc dù ở trong phân khúc giá rẻ

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander là một trong những mẫu xe MPV 7 chỗ được yêu thích tại Việt Nam. Thuộc phân khúc xe ô tô giá từ 500 đến 700 triệu đồng, chiếc xe này đang là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe giá rẻ.

Thiết kế

Về thiết kế, Mitsubishi Xpander có một diện mạo hiện đại và sang trọng. Mặt trước của xe được trang bị lưới tản nhiệt lớn và đèn pha LED sắc nét. Phía sau, đèn hậu cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại và tạo nên sự thể thao cho chiếc xe.

Mat-truoc-cua-xe-duoc-trang-bi-luoi-tan-nhiet-lon.jpg

Mặt trước của xe được trang bị lưới tản nhiệt lớn

Động cơ và hiệu suất

Mitsubishi Xpander được trang bị động cơ xăng 1.5L, cho công suất 105 mã lực. Hộp số có sẵn là hộp số tự động CVT hoặc hộp số sàn 5 cấp. Với những tính năng này, Mitsubishi Xpander có thể vận hành một cách mạnh mẽ và linh hoạt trên đường phố và là mẫu xe đáng mua trong phân khúc xe 7 chỗ dưới 700 triệu

Tiện nghi và an toàn

Mitsubishi Xpander cũng được trang bị đầy đủ các tính năng tiện nghi và an toàn. Nội thất của xe được thiết kế sang trọng với các chất liệu cao cấp. Hệ thống âm thanh 4 loa, điều hòa tự động, cửa sổ trời và cảm biến lùi chỉ là một số trong số những tính năng tiện nghi của chiếc xe này. Ngoài ra, Mitsubishi Xpander cũng được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS, túi khí cho người lái và hành khách phía trước, cảm biến áp suất lốp và hệ thống kiểm soát đổ đèo.

Trên đây là những mẫu xe ô tô giá từ 500 đến 700 triệu giá rẻ đáng chú ý tại thị trường Việt Nam hiện nay. Hy vọng bài viết này của Nuôi xe đã giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp.

Các hashtag trong bài viết:
Chia sẻ
Tạ Hải Long
Tạ Hải Long

Tôi là Tạ Hải Long - Bằng niềm đam mê với ô tô và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực review đánh giá xe. Hi vọng với những chia sẻ của tôi sẽ cung cấp những thông tin quan trọng và hữu ích tới bạn đọc về các dòng xe