100+ logo các hãng xe ô tô nổi tiếng cập nhật mới nhất 2024

27/12/2023, cập nhật lần cuối lúc 19/04/2024 14:54 bởi Tạ Hải Long

Logo các hãng xe ô tô trên thế giới mang ý nghĩa thương hiệu và thể hiện nét đặc trưng riêng của từng hãng xe. Khám phá logo xe hơi sẽ gợi ý những điều thú vị về tất cả các hãng xe ô tô trên thế giới. 

100+ logo các hãng xe ô tô nổi tiếng trên thế giới

Dưới đây là 100+ logo các hãng xe ô tô nổi tiếng cũng như ký hiệu các hãng xe ô tô được ưa chuộng hiện nay trên toàn cầu.

Volvo

Volvo là công ty đa quốc gia sản xuất và kinh doanh các loại xe như: xe buýt, xe tải,... Đánh giá xe Volvo là một trong những hãng xe an toàn với thiết bị công nghệ hiện đại, giảm thiểu tai nạn giao thông.  Logo Volvo thuộc top logo các hãng xe ô tô nổi tiếng trên thế giới.

Logo-hang-xe-oto-volvo.png

Logo hãng xe ô tô Volvo

Abarth

Abarth là một hãng xe ô tô nổi tiếng với việc tùy chỉnh và nâng cấp các mẫu xe Fiat để tạo ra các phiên bản hiệu suất cao. Hãng được thành lập vào năm 1949 bởi Carlo Abarth, một nhà đua xe danh tiếng. Biểu tượng logo xe hơi của Abarth là một lá chắn màu vàng và đỏ với hình dạng con bọ cạp được thiết kế theo cách điệu, tạo nên sự chú ý và ấn tượng trong số logo các hãng xe ô tô trên thế giới.

logo-hang-xe-arth.jpg

Logo hãng xe ô tô Abarth

Zenos

Logo xe hơi Zenos được thiết kế đơn giản và hiện đại. Nó bao gồm một biểu tượng chữ "Z" viết hoa, có đường nét mạnh mẽ và sắc sảo. Biểu tượng này thể hiện sự tinh tế và tốc độ. Chữ cái "Z" được lồng vào một hình vuông, tạo nên một cấu trúc đồ họa độc đáo. Logo xe hơi Zenos là một trong số logo các hãng xe ô tô truyền tải một cảm giác đầy năng lượng và sự đam mê.

Logo-hang-xe-oto-zenos.png

Logo các hãng xe ô tô Zenos

Alfa Romeo

Logo các hãng xe ô tô  không thể thiếu Alfa Rome. Là một hãng xe ô tô nổi tiếng đến từ Ý. Hãng xe được thành lập vào năm 1910 và đã có hơn một thế kỷ lịch sử trong ngành công nghiệp ô tô. Alfa Romeo nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe đậm chất thể thao và sang trọng. Trong số logo các hãng xe ô tô, logo xe hơi Alfa Romeo thể hiện sự quyền lực và linh hoạt.

Logo-hang-xe-oto-alfa-romeo.png

Logo hãng xe ô tô Alfa Romeo

Volkswagen

Volkswagen, hay còn gọi là VW, là một trong những hãng xe ô tô lớn nhất và nổi tiếng trên toàn cầu. Logo xe hơi của Volkswagen có một thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng so với logo các hãng xe ô tô khác trên thế giới. Nó bao gồm một vòng tròn màu xanh với các chữ cái "V" và "W" nằm bên trong, thể hiện tính chất công nghệ và sự phát triển liên tục của hãng xe. Logo xe hơi Volkswagen thuộc top logo các hãng xe ô tô nổi tiếng trên thế giới.

Logo-hang-xe-oto-Volks-wagen.png

Logo hãng xe hơi Volkswagen

 Aston Martin

Aston Martin là một trong top logo các hãng xe ô tô danh tiếng có trụ sở tại Anh. Logo xe hơi Aston Martin được biết đến với sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế đẹp mắt, hiệu suất mạnh mẽ và đẳng cấp sang trọng.

Logo-hang-xe-oto-aston-martin.png

Logo hãng xe hơi Aston Martin

Vauxhall

Logo xe hơi Vauxhall nổi tiếng với thiết kế đẹp, xe Vauxhall hiệu suất tốt và giá cả hợp lý. Với các động cơ hiệu quả và khả năng vận hành ổn định, xe Vauxhall mang đến một trải nghiệm lái an toàn và thoải mái.

Logo-hang-xe-oto-vauxhall.png

Logo xe hơi Vauxhall

Audi

Audi là một trong những logo các hãng xe ô tô đơn giản mà đẹp mắt. Logo xe hơi Audi bao gồm 4 vòng tròn chồng lên nhau thể hiện tinh thần đoàn kết, cùng nhau phát triển.  Logo xe hơi Audi thuộc top logo các hãng xe ô tô nổi tiếng với sự sang trọng và trẻ trung.

Logo-hang-xe-oto-audi.png

Logo hãng xe ô tô Audi

>>> Xem thêm: Xe Audi của nước nào

Toyota

Toyota Motor Corporation là một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản và là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Tên gọi "Toyota" được thay đổi từ tên gốc "Toyoda", tên của người sáng lập công ty. Đây cũng là thương hiệu ô tô được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Logo xe hơi Toyota thuộc top logo các hãng xe ô tô bền bỉ và chất lượng.

Logo hãng xe ô tô Toyota

Bentley

Logo các hãng xe ô tô cao cấp phải kể đến Bentley. là một hãng xe ô tô xa xỉ và sang trọng có trụ sở tại Anh. Dòng xe này nổi tiếng với thiết kế tinh tế, công nghệ cao cấp và sự chất lượng vượt trội. Logo Bentley thuộc top logo các hãng xe ô tô thể hện sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp.

Logo-hang-xe-oto-bentley.png

Logo hãng xe ô tô Bentley

Tesla

Tesla là một hãng xe ô tô đột phá và tiên phong trong lĩnh vực ô tô điện. Xe Tesla nổi tiếng với công nghệ tiên tiến, hiệu suất vượt trội và khả năng lái tự động. Xe Tesla có khả năng tăng tốc nhanh và phạm vi điều hành xa, cung cấp trải nghiệm lái mạnh mẽ và bền bỉ. Tesla thuộc top logo các hãng xe ô tô hiện đại nhất thế giới.

Logo hãng xe ô tô Tesla

BMW

Logo các hãng xe ô tô thể thao không thể quên BMW. Là một công ty sản xuất xe gắn máy và xe ô tô lớn đến từ Bayern, Đức. Đây là một thương hiệu xe hơi phổ biến với hiệu suất vận hành cao, thiết kế ngoại thất sang trọng mang phong cách thể thao cùng không gian nội thất lịch lãm. Logo xe hơi BMW còn toát lên sự trẻ trung.

Logo-hang-xe-oto-bmw.png

Logo hãng xe ô tô BMW

Suzuki

Suzuki chuyên sản xuất các loại xe ô tô thể thao dáng nhỏ. Hiện nay, hãng đã có tới 133 nhà máy phân phối và 15 nhà máy sản xuất ô tô tại 14 quốc gia. Logo xe hơi Suzuki là biểu tưởng trong top logo các hãng xe ô tô phổ biển tại Nhật.

Logo-hang-xe-oto-suzuki.png

Logo hãng xe ô tô Suzuki

Bugatti

Các mẫu xe Bugatti thường có kiểu dáng thể thao và thân hình mạnh mẽ, với các đường nét tinh tế. Vì vậy, hãng xe này luôn được yêu thích, đặc biệt ở khu vực châu Âu. Logo xe hơi Bugatti rất nổi bật so với các hãng khác.

Logo-hang-xe-oto-bugatti.png

Logo hãng xe ô tô Bugatti

Subaru

Với sự kết hợp giữa sự đột phá công nghệ và sự chú trọng đến an toàn, Subaru đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc trong ngành công nghiệp ô tô. Ưu điểm lớn nhất chính là xe Subaru có khả năng di chuyển trên những địa hình khắc nghiệt. Logo xe hơi Subaru khác biệt bởi sự khết hợp của các ngôi sao 4 cánh. 

Logo-hang-xe-oto-subaru.png

Logo các hãng xe ô tô Subaru

Cadillac

Cadillac có mặt ở trên 34 quốc gia khắp thế giới. Điều này chứng tỏ tầm ảnh hưởng cũng như độ phổ biến của dòng xe này so với tất cả các hãng xe ô tô trên thế giới. Logo các hãng xe ô tô cao cấp không thể thiếu Cadillac.

Logo-hang-xe-oto-cadillac.png

Logo hãng xe ô tô Cadillac

SsangYong

SsangYong là một trong những nhà sản xuất xe ô tô hàng đầu tại Hàn Quốc. Các dòng xe hơi tại SsangYong luôn được cải tiến, phù hợp với nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng. Logo xe hơi SsangYong thuộc top logo các hãng xe ô tô được ít người biết đến.

Logo-hang-xe-oto-ssangyong.png

Logo hãng xe ô tô SsangYong

Caterham

Logo các hãng xe ô tô không thể thiếu Caterham Cars. Là một công ty sản xuất xe thể thao hạng nhẹ chuyên nghiệp, có trụ sở tại Crawley, Sussex và được thành lập tại Caterham, Surrey, Anh Quốc. Logo xe hơi Caterham thể hiện khát khao vươn mình trong lĩnh vực sản xuất xe ô tô.

Logo-hang-xe-oto-caterham.png

Logo hãng xe ô tô Caterham

Smart

Xe Smart nổi bật với kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Với khả năng di chuyển linh hoạt và tính năng hiện đại, Smart trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho những người sống trong thành phố và có nhu cầu di chuyển thuận tiện và tiết kiệm. Logo xe hơi Smart khiến ta hình dung đến hình mũi tên.

Logo-hang-xe-oto-smart.png

Logo hãng xe ô tô Smart

Chevrolet

Logo các hãng xe ô tô nổi tiếng không thể thiếu Chevrolet, nổi tiếng với các dòng xe bán tải Pickup mạnh mẽ, được trang bị động cơ dầu Diesel Duramax với hiệu suất vận hành vượt trội. Ngoài ra, các mẫu SUV thể thao đa dụng cỡ lớn và cả các mẫu xe mini-compact cũng được Chevrolet chú trọng phát triển. Logo xe hơi Chevrolet một trong top logo các hãng xe ô tô có thể kế nổi bật được nhiều người nhớ đến.

Logo-hang-xe-oto-chevrolet.png

Logo các hãng xe ô tô Chevrolet

Skoda

Škoda Auto là một hãng xe ô tô Czech thành lập năm 1895 bởi Laurin & Klement. Đây là một trong những hãng xe lâu đời nhất trên thế giới. Logo xe hơi Skoda nổi bật bởi cánh chim và tên thương hiệu.

Logo-hang-xe-oto-skoda.png

Logo hãng xe ô tô Skoda

Chrysler

Chrysler là thương hiệu sản xuất và bán ô tô, phụ tùng ô tô có trụ sở tại Mỹ. Dòng xe của Chrysler thể hiện sự mạnh mẽ, mới mẻ và độc đáo. Logo xe hơi Chryler của thể hiện rõ được sự độc đáo đó.

Logo-hang-xe-oto-chrysler.png

Logo hãng xe ô tô Chrysler

Seat

Seat là nhà cung ứng xe hơi hàng đầu tại Tây Ban Nha. Sự lớn mạnh và phát triển vượt bậc của thương hiệu này thể hiện ở việc doanh thu lên tới hàng nghìn tỷ EUR mỗi năm. Logo xe hơi Seat phổ biến trên đường phố Tây Ban Nha.

Logo-hang-xe-oto-seat.png

Logo hãng xe ô tô Seat

Citroen

Citroen là một hãng xe ô tô được thành lập vào tháng 3 năm 1919 bởi André Citroën tại Pháp. Các xe của Citroen mang tính đột phá, phong cách. Vì vậy, luôn được người tiêu dùng yêu thích sử dụng. Logo xe hơi Citroen ó thể hình dung như các mũi tên hướng lên trên.

Logo các hãng xe ô tô Citroen

Saab

Đây là nhà sản xuất ô tô cao cấp từ Thuỵ Điển. Dòng xe tại Saab luôn hướng tới sự an toàn nhờ việc áp dụng các ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào xe. Logo xe hơi SAAB nổi bật với màu xanh biển đầy thể thao và năng động.

Logo hãng xe ô tô Saab

Dacia

Dacia là thương hiệu có danh tiếng và uy tín trên toàn cầu. Từ năm 2004, xe X-90 do Dacia sản xuất được trang bị ba loại động cơ khác nhau: bao gồm động cơ 3 xi-lanh dung tích 1.000 cc, động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.200 cc và động cơ diesel dung tích 1.500 cc. Hình ảnh logo x hơi Dacia chưa thình hành nhiều trên đường phố Việt.

Logo-hang-xe-oto-dacia.png

Logo hãng xe ô tô Dacia

Rolls-Royce

Logo các hãng xe ô tô siêu quý tộc. Nếu là người đam mê xe hơi thì không thể bỏ qua Rolls-Royce. Đây là hãng xe ô tô nổi tiếng, đẳng cấp, sang trọng trên thế giới. Logo xe hơi Rolls-Royce thuộc top logo các hãng xe ô tô nổi tiếng với sang trọng và quý tộc.

Logo-hang-xe-oto-rolls-royce.png

Logo các hãng xe ô tô Rolls-Royce

Ferrari

Logo các hãng xe ô tô biểu tưởng của thể thao. Ferrari là một hãng xe ô tô thể thao danh tiếng có trụ sở tại Maranello, Ý. Hãng được thành lập vào năm 1946 bởi Enzo Ferrari và từ đó trở thành biểu tượng của tốc độ, đẳng cấp và đam mê trong ngành công nghiệp ô tô. Logo xe hơi Ferrari thuộc top logo các hãng xe ô tô thể thao, siêu xe đắt đỏ.

Logo-hang-xe-oto-ferrari.png

Logo hãng xe ô tô Ferrari

Renault

Hiện nay, Renault đã mở rộng hoạt động của mình đến 118 quốc gia trên thế giới. Các mẫu xe thành công nhất của hãng bao gồm: Renault Laguna và Renault Clio. Renault cũng sở hữu ba thương hiệu phổ biến là Renault, Dacia và Renault-Samsung, được người tiêu dùng tin dùng. Logo xe hơi Renault cho tạ liên tưởng về sự đối xứng.

Logo hãng xe ô tô Renault

Fiat

Logo của hãng xe ô tô Fiat được biểu thị bằng một hình tròn màu đỏ có viền trắng. Trên hình tròn, có chữ "FIAT" được viết bằng kiểu chữ đậm và sắc nét màu trắng. Logo xe hơi Fiat đại diện cho sự sang trọng và đẳng cấp.

Logo-hang-xe-oto-fiat.png

Logo các hãng xe ô tô Fiat

Radical

Radical nổi tiếng với việc sản xuất những chiếc xe thể thao tinh xảo và mạnh mẽ. Các mẫu xe Radical thường mang đến hiệu suất vượt trội thông qua sự kết hợp giữa trọng lượng nhẹ, động cơ mạnh mẽ và thiết kế động cơ sau cùng đặc biệt. Logo xe hơi Radical như 1 đường đua thu nhỏ.

Logo-hang-xe-oto-radical.png

Logo hãng xe ô tô Radical

Ford

Logo các hãng xe ô tô biểu tưởng của sự bền bỉ. Thương hiệu ô tô Ford cực kỳ phổ biến ở Việt Nam. Ford không ngừng nâng cao thiết kế, sức mạnh và khả năng vận hành của xe, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Logo các hãng xe ô tô phổ biến gần cao được yêu thích nhất Đông Nam Á không thể không kể đến Ford.

Logo-hang-xe-oto-ford.png

Logo hãng xe ô tô Ford

Porsche

Logo Porsche Crest đại diện cho sự sang trọng, tốc độ và đẳng cấp. Với thiết kế dưới dạng một cái lưỡi hái màu đen, có hình dạng giống một con ngựa đứng trên hai chân sau, với các sọc màu đỏ và bạc chạy dọc theo cơ thể con ngựa. Nó đã trở thành biểu tượng nổi tiếng trong logo các hãng xe ô tô. 

Logo-hang-xe-oto-porsche.png

Logo hãng xe ô tô Porsche

Honda

Honda là một thương hiệu ô tô nổi tiếng trên toàn cầu. Nhờ đặc tính bền cao mà đây là lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam. Logo xe hơi honda biểu tượng logo các hãng xe ô tô lâu đời và bền bỉ.

Logo-hang-xe-oto-honda.png

Logo các hãng xe ô tô Honda

Peugeot

Peugeot là một hãng xe hơi danh tiếng có nguồn gốc từ Pháp. Xe hơi của Peugeot được biết đến với thiết kế độc đáo và phong cách tinh tế, kết hợp giữa sự sang trọng và hiệu suất lái.

Logo-hang-xe-oto-peugeot.png

Logo hãng xe ô tô Peugeot

>>> Xem thêm: Xe ô tô Peugeot của nước nào

Hyundai

Xe Hyundai là một dòng xe ô tô mang thương hiệu Hàn Quốc. Hyundai sản xuất và cung cấp một loạt các mẫu xe phù hợp với nhiều phân khúc và nhu cầu của khách hàng, đặc biệt chú trọng vào công nghệ và tiện nghi. Logo xe hơi Huyndai nằm trong top logo các hãng xe tô bị nhầm với Honda.

Logo-hang-xe-oto-hyundai.png

Logo hãng xe ô tô Hyundai

Pagani

Các mẫu xe Pagani được sản xuất với số lượng giới hạn. Mẫu xe này nổi tiếng với tiếng pô đặc trưng, mạnh mẽ và uy lực. Logo xe hơi Pagani cũng được chọn là một trong số những logo các hãng xe ô tô đẹp mắt trên thế giới.

Logo-hang-xe-oto-pagani.png

Logo hãng xe ô tô Pagani

Noble

Noble là một hãng xe hơi danh tiếng của Anh, chuyên sản xuất các mẫu xe ô tô thể thao cao cấp. Đặc trưng của những chiếc xe này là động cơ được đặt ở giữa, bố trí bánh sau, mang đến trải nghiệm lái tốc độ cao. Logo xe hơi Noble khá độc là khi so với logo xe hơi của các hãng khác.

Logo-hang-xe-oto-noble.png

Logo hãng xe ô tô Noble

Jaguar

Những chiếc SUV của thương hiệu Jaguar này kết hợp giữa tính năng thể thao và tính thực dụng của một xe đa dụng, với không gian rộng rãi, khả năng vận hành linh hoạt và công nghệ tiên tiến. Ta có  thể dễ dàng nhận thấy logo xe hơi Jaguar là biểu tựng của con báo.

Logo-hang-xe-oto-jaguar.png

Logo hãng xe ô tô Jaguar

Nissan

Nissan là một nhà sản xuất ô tô danh tiếng của Nhật Bản và thuộc vào các hãng xe lớn nhất thế giới. Công ty được thành lập vào năm 1911 và có trụ sở tại Yokohama. Nissan nổi tiếng với chất lượng xe ô tô hàng đầu, kiểu dáng phong phú. Nissan xuất hiện khá phổ biển tại thị trường Việt Nam. Top logo các hãng xe ô tô thấy nhiều trên đường phố.

Logo-hang-xe-oto-nissan.png

Logo hãng xe ô tô Nissan

Jeep

Jeep chuyên sản xuất các loại xe địa hình và xe thể thao đa dụng, nổi tiếng với khả năng vượt địa hình mạnh mẽ và độ bền cao. Các mẫu xe Jeep có thiết kế mạnh mẽ, thể hiện tính cứng cáp và sự ấn tượng. Biểu tượng logo xe hơi Jeep nằm trong top logo các hãng xe ô tô xuất hiện khá ít tại thị Trường Việt Nam.

Logo-hang-xe-oto-jeep.png

Logo hãng xe ô tô Jeep

 

Morgan

Morgan Motor Company, được thành lập vào năm 1910. Bởi việc lắp ráp hoàn toàn thủ công, nên thời gian để sở hữu một chiếc xe Morgan sẽ lâu hơn. Thay vào đó, chất lượng sẽ được bảo đảm. Logo xe hơi Morgan cho ta liên tưởng tới hình cánh chính.

Logo-hang-xe-oto-morgan.png

Logo hãng xe ô tô Morgan

Kia

KIA đã trải qua một cuộc lột xác ấn tượng sau những thời điểm khó khăn, như lửa bùng cháy từ tro tàn. Chỉ trong một thời gian ngắn, hãng đã vượt qua bờ vực thất bại và tạo nên một tương lai rực rỡ chưa từng có. KIA đã nổi lên từ Châu Á và tỏa sáng với thành công vượt bậc. Logo xe hơi Kia nằm các top logo các hãng xe ô tô xuất hiện phổ biến và giá rẻ.

Logo-hang-xe-oto-kia.png

Logo hãng xe ô tô Kia

Mitsubishi

Mitsubishi Motors Corporation là một tập đoàn công nghiệp hàng đầu của Nhật Bản, có trụ sở tại Minato, Tokyo. Trong ngành công nghiệp ô tô, hãng xe Mitsubishi đạt vị trí thứ 6 tại thị trường trong nước và vị trí thứ 16 trong số các hãng xe ô tô nổi tiếng trên toàn cầu vào năm 2011. Logo xe hơi Mitsubishi nổi bật với màu đỏ tươi sáng.

Logo-hang-xe-oto-mitsubishi.png

Logo hãng xe ô tô Mitshubishi

Lamborghini

Với những sản phẩm đắt đỏ và công nghệ tiên tiến, Lamborghini là biểu tượng của sự sang trọng, tốc độ và sự đẳng cấp trong ngành công nghiệp ô tô trên toàn thế giới. Top logo các hãng xe ô tô và siêu xe sang trọng nhất thế giới.

Logo-hang-xe-oto-lamborghini.png

Logo các hãng xe ô tô Lamborghini

Mini

Logo các hãng xe ô tô mini khổng thể thiếu Mini. Thương hiệu Mini đã có sự hiện diện mạnh mẽ tại 80 quốc gia trên toàn thế giới. Dịch vụ hậu mãi tại Mini cũng được đánh giá là tốt, chất lượng trong thị trường ô tô.

Logo-hang-xe-oto-mini.png

Logo hãng xe ô tô Mini

Land Rover

Thiết kế của Land Rover mang đậm dấu ấn của sự mạnh mẽ và cứng cáp, với các đường nét góc cạnh và tỉ mỉ, tạo nên một vẻ ngoài ấn tượng và đẳng cấp. Tạ có thể dễ dàng bắt gặp logo xe hơi hãng xe này tại Việt Nam.

Logo-hang-xe-oto-land-rover.png

Logo hãng xe ô tô Land Rover

MG

MG là một hãng xe hơi có nguồn gốc từ Anh Quốc, với lịch sử lâu đời và đặc trưng bởi sự kết hợp giữa phong cách thể thao và phong cách Anh truyền thống. Các mẫu xe của MG thường mang đến một diện mạo đặc trưng, ấn tượng. Logo xe hơi MG cho chúng ta hình dung về một hãng xe lai giữa Anh và Trung vời màu đỏ nổi bật.

Logo-hang-xe-oto-mg.png

Logo các hãng xe ô tô MG

Lexus

Logo của Lexus được thiết kế đáp ứng các tiêu chí thiết kế đơn giản và hiện đại, không gắn liền với bất kỳ câu chuyện lịch sử hay truyền thuyết cụ thể nào. Đó là một hình elip chủ đạo được lấy cảm hứng từ hãng xe Toyota, và biểu tượng Lexus là sự biến đổi của chữ "L" mang phong cách tân tiến. Logo xe hơi Lexus nằm trong top logo các hãng xe ô tô cao cấp được nhiều người biết đến.

Logo-hang-xe-oto-lexus.png

Logo hãng xe ô tô Lexus

>>> Xem thêm: Xe Lexus của nước nào

Mercedes-Benz

Mercedes-Benz nổi tiếng với thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Các mẫu xe của hãng thường mang đến một diện mạo thanh lịch và đầy phong cách, trở thành biểu tượng của sự sang trọng và sự tiên phong trong công nghệ ô tô. Logo xe hơi Mec cũng không nằm ngoài danh sách logo các hãng xe ô tô cao cấp nhất trên thế giới.

Logo-hang-xe-oto-Mercedes-Benz.png

Logo các hãng xe ô tô Mercedes-Benz

>>> Xem thêm: Xe mercedes của nước nào

Lotus

Lotus nổi tiếng với thiết kế xe nhẹ và hiệu suất cao. Các mẫu xe của hãng thường được xây dựng với sự tối ưu hóa về trọng lượng, sử dụng các vật liệu nhẹ như sợi carbon và nhôm để đạt được khối lượng nhỏ nhất có thể. Điều này mang lại khả năng lái linh hoạt và tăng cường hiệu suất động cơ mạnh mẽ. Logo xe hơi Lotus khá nổi bật bởi màu vàng đặc biệt.

Logo-hang-xe-oto-lotus.png

Logo hãng xe ô tô Lotus

Mclaren

McLaren là một trong những hãng xe ô tô và đua xe danh tiếng, nổi tiếng với việc sản xuất những mẫu xe có thiết kế tuyệt đẹp và hoàn hảo. Nhưng đến nay logo xe hơi Mclaren vẫn chưa xuất hiện nhiều tại Việt Nam.

Logo hãng xe ô tô Mclaren

Maserati

Trong số logo các hãng xe ô tô ấn tượng, có thể kể đến logo Maserati với hình ảnh chiếc đinh ba mang ý nghĩa sức mạnh, tốc độ và sự đam mê trong ngành ô tô. Nó đã trở thành biểu tượng đặc trưng của hãng xe hơi Maserati và được công nhận trên toàn thế giới.

Logo-hang-xe-oto-maserati.png

Logo hãng xe ô tô Maserati

Mazda

Đôi cánh của logo xe ô tô Mazda chính là biểu trưng cho sự tự do, tinh thần sáng tạo và khát khao vươn tới những thành tựu mới. Mazda không ngừng nỗ lực để cung cấp những trải nghiệm lái xe tuyệt vời và các công nghệ tiên tiến như động cơ SkyActiv, hệ thống điều khiển G-Vectoring Control và các công nghệ an toàn tiên tiến. Logo xe hơi Mazda từng là xu hướng làm đẹp của các chị em tại Việt Nam.

Logo-hang-xe-oto-mazda.png

Logo các hãng xe ô tô Mazda

Xem thêm: Hãng xe Mazda của nước nào

VinFast

Vinfast là công ty sản xuất ô tô đầu tiên tại Việt Nam. VinFast đã tập trung vào việc tạo ra những thiết kế đẹp mắt, hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Những mẫu xe này không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, mà còn hướng đến sự tiện nghi và hiệu suất vận hành tốt. Logo xe hơi Vinfast thể hiện rõ được tinh thần dân tộc Việt Nam bởi hình chữ V đặc trưng.

Logo-hang-xe-oto-vinfast.png

Logo hãng xe ô tô Vinfast

Geely

Geely là một hãng xe ô tô có trụ sở tại Trung Quốc. Được thành lập vào năm 1986, Geely đã trải qua một hành trình đầy thách thức và phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu tại Trung Quốc. Geely nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe đa dạng, từ xe hạng nhẹ đến xe hạng sang. Logo xe hơi Geely thể hiện sự độc đáo và sáng tạo trong thiết kế, phản ánh tinh thần tiến bộ và sự đổi mới của công ty.

hang-xe-geely-1.jpgLogo hãng xe ô tô Geely

Daewoo

Daewoo là một hãng xe ô tô từ Hàn Quốc. Được thành lập vào những năm 1960, Daewoo đã trở thành một trong những thương hiệu xe ô tô lớn và phát triển nhất tại Hàn Quốc. Daewoo nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe đa dạng, từ sedan đến xe SUV và xe bán tải. Logo xe hơi Daewoo thể hiện sự độc đáo và hiện đại, phản ánh sự tiến bộ và sự phát triển của hãng xe.

logo-daewoo-2.jpgLogo hàng xe ô tô Daewoo

Great Wall

Great Wall là một hãng xe ô tô hàng đầu tại Trung Quốc. Được thành lập vào năm 1984, Great Wall đã trở thành một trong những nhà sản xuất xe ô tô lớn nhất tại Trung Quốc và trên thế giới. Great Wall nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe bán tải và SUV chất lượng cao, với sự chú trọng đặc biệt vào công nghệ và tiêu chuẩn an toàn. Logo xe hơi Great Wall thể hiện sự mạnh mẽ và uy tín của hãng xe.

hang-xe-great-wall-3.jpgLogo hãng xe Great Wall

Infiniti

Infiniti là một hãng xe ô tô hạng sang của Nhật Bản, là một phần của tập đoàn Nissan. Ra đời vào năm 1989, Infiniti nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong thị trường xe hạng sang toàn cầu. Hãng xe nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe sang trọng, hiện đại và tiên tiến về công nghệ. Logo các hãng xe ô tô Infiniti thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, tôn vinh sự hoàn hảo và sự tinh tế trong từng chi tiết của các mẫu xe.

hang-xe-infiniti-car-4.jpgLogo hãng xe Infiniti

BYD

BYD là một hãng xe ô tô có trụ sở tại Trung Quốc, chuyên sản xuất các dòng xe điện và hybrid. Được thành lập vào năm 2003, BYD đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất xe điện hàng đầu trên thế giới. BYD nổi tiếng với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và bền vững trong việc sản xuất các mẫu xe thân thiện với môi trường. Logo xe hơi BYD thể hiện sự hiện đại và tiến bộ, phản ánh cam kết của hãng xe với sự phát triển bền vững và sự tiên phong trong công nghệ xe điện.

hang-xe-byd-5.jpgLogo các hãng xe BYD

Acura

Acura là một thương hiệu xe ô tô hạng sang của Nhật Bản, là một phần của tập đoàn Honda. Ra đời vào năm 1986, Acura đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong thị trường xe hạng sang toàn cầu. Hãng xe nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe sang trọng, đa dạng và đẳng cấp. Logo xe hơi Acura thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp, tôn vinh sự sang trọng và sự hoàn hảo trong từng chi tiết của các mẫu xe.

hang-xe-acura-6.jpgAcura logo các hãng xe trên thế giới

Opel

Opel là một hãng xe ô tô có trụ sở tại Đức, là một phần của tập đoàn PSA Group. Được thành lập vào năm 1862, Opel là một trong những hãng xe ô tô lâu đời và uy tín nhất tại châu Âu. Opel nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe đa dạng, từ xe hạng nhẹ đến xe hạng sang, với sự chú trọng vào hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. Logo xe hơi Opel thể hiện sự đẳng cấp và uy tín của hãng xe, phản ánh sự tiến bộ và sự đổi mới trong ngành công nghiệp ô tô.

logo-opel-7.jpg

Logo hãng xe ô tô Opel

Chery

Chery là một hãng xe ô tô có trụ sở tại Trung Quốc, được thành lập vào năm 1997. Từ khi ra mắt, Chery đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất xe ô tô hàng đầu tại Trung Quốc và trên toàn thế giới. Hãng xe nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe đa dạng, từ xe hạng nhẹ đến xe hạng sang, với sự chú trọng vào sự tiện nghi, hiệu suất và giá trị đáng giá. Logo xe hơi Chery thể hiện sự độc đáo và hiện đại, phản ánh sự phát triển và tiến bộ của hãng xe.

hang-xe-chery-8.jpgLogo hãng xe ô tô Chery

VAZ

VAZ là một hãng xe ô tô có trụ sở tại Nga, được thành lập vào năm 1966. VAZ nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe ô tô đa dụng và giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu của thị trường Nga và các quốc gia xung quanh. Logo các hãng xe ô tô của VAZ thể hiện sự mạnh mẽ và độc đáo, phản ánh sức mạnh và sự kiên định của hãng xe.

logo-hang-xe-vaz.jpgLogo hãng xe ô tô Vaz

GMC

GMC, viết tắt của General Motors Corporation, là một nhà sản xuất xe hơi lớn nhất tại Mỹ. Với lịch sử hơn 100 năm, GMC đã tạo ra những dòng xe bán tải, SUV và xe chuyên dụng với chất lượng và độ tin cậy cao. Logo xe hơi GMC thể hiện sự mạnh mẽ và đẳng cấp, phản ánh tinh thần chuyên nghiệp và đồng đội.

logo-hang-xe-land-rover-11.jpgLogo hãng xe ô tô GMC

Buick

Buick là một thương hiệu xe hơi sang trọng của General Motors, có trụ sở tại Mỹ. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Buick đã tạo ra các dòng xe sedan, SUV và crossover với thiết kế đẳng cấp và hiệu suất cao. Logo xe hơi Buick thể hiện sự thanh lịch và tinh tế, phản ánh sự kiêu hãnh và truyền thống.

logo-hang-xe-buick-13.jpgLogo hãng xe ô tô Buick

Dodge

Dodge là một nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Mỹ, với lịch sử lâu đời và uy tín. Dodge nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe bán tải, sedan, và muscle car với thiết kế mạnh mẽ và động cơ công suất cao. Logo xe hơi Dodge thể hiện sự mạnh mẽ và quyết đoán, phản ánh tinh thần phiêu lưu và sức mạnh.

hang-xe-dodge-13.jpgLogo hãng xe ô tô Dodge

Holden

Holden là một hãng xe ô tô lớn của Úc, có mặt trên thị trường từ nhiều thập kỷ. Holden nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe sedan, SUV và ute với chất lượng và độ bền cao. Logo của Holden thể hiện sự mạnh mẽ và bền vững, phản ánh tinh thần của người Úc và văn hóa địa phương.

logo-hang-xe-holden-15.jpgLogo hãng xe ô tô Holden

Hummer

Hummer là một thương hiệu xe địa hình lừng danh của Mỹ, được sản xuất dựa trên các xe quân sự. Hummer nổi tiếng với các mẫu xe đa dụng và mạnh mẽ, phù hợp cho mọi loại địa hình. Logo xe hơi Hummer thể hiện sự mạnh mẽ và bất khuất, phản ánh tinh thần phiêu lưu và sự độc đáo.

logo-hang-xe-hummer-16.jpgLogo các hãng xe ô tô Hummer

Jeep

Jeep là một trong những hãng xe địa hình nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, với lịch sử hơn 75 năm. Jeep nổi tiếng với các mẫu xe SUV và off-road với khả năng vượt địa hình tuyệt vời và thiết kế bền bỉ. Logo của Jeep thể hiện sự mạnh mẽ và linh hoạt, phản ánh tinh thần khám phá và sự tự tin.

logo-hang-xe-jeep-100.jpgLogo hãng xe ô tô Jeep

Koenigsegg

Koenigsegg là một nhà sản xuất siêu xe hàng đầu của Thụy Điển, nổi tiếng với thiết kế tinh tế và hiệu suất vượt trội. Với mỗi mẫu xe được sản xuất, Koenigsegg đều thể hiện sự sang trọng và độc đáo, đem lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho các tín đồ của siêu xe.

logo-hang-xe-koenigsegg-17.jpgLogo các hãng xe ô tô Koenigsegg

Lincoln

Lincoln là một thương hiệu xe hơi của Mỹ, được thành lập vào năm 1917 và hiện đang thuộc sở hữu của Ford Motor Company. Lincoln nổi tiếng với các dòng xe sang trọng và hạng sang, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cao cấp cho người lái. Logo xe hơi Lincoln thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, phản ánh lịch sử và tinh thần sáng tạo của thương hiệu.

logo-hang-xe-o-to-lincoln.jpgLogo hãng xe ô tô Lincoln

Mahindra

Mahindra là một hãng xe ô tô nổi tiếng của Ấn Độ, với lịch sử hoạt động hơn 75 năm trong ngành công nghiệp ô tô. Mahindra nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe SUV, bán tải và xe tải với giá cả phải chăng và chất lượng đáng tin cậy. Logo xe hơi Mahindra thể hiện sự mạnh mẽ và phong cách, phản ánh tinh thần sáng tạo và sự tiến bộ của hãng xe.

logo-hang-xe-mahindra-19.jpgLogo hãng xe ô tô Mahindra

Elfin

Elfin là một nhà sản xuất xe thể thao lâu đời nhất tại Australia, với lịch sử hơn 50 năm. Elfin nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe thể thao nhỏ gọn và mạnh mẽ, đem lại trải nghiệm lái xe đầy thú vị trên đường đua và đường phố. Logo xe hơi Elfin thể hiện sự nhanh nhẹn và đam mê, phản ánh tinh thần đua xe và hiệu suất cao.

logo-hang-xe-elfin-20.jpgLogo hãng xe ô tô Elfin

 

Maybach

Maybach là một thương hiệu xe hơi sang trọng của Đức, được hồi sinh bởi Mercedes-Benz vào những năm 2000. Maybach nổi tiếng với các mẫu xe sedan và coupe hạng sang, với thiết kế tinh tế và tiện nghi cao cấp. Logo xe hơi Maybach thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng, phản ánh lịch sử và tinh thần tiên phong của thương hiệu.

logo-hang-xe-maybach-21.jpgLogo hãng xe ô tô Maybach

Perodua

Perodua là một thương hiệu xe hơi đáng tin cậy của Malaysia, được thành lập vào năm 1992. Perodua nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe nhỏ và tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với nhu cầu của người dân Malaysia và các thị trường lân cận. Logo e hơi Perodua thể hiện sự đáng tin cậy và tiện ích, phản ánh sự phát triển và thành công của hãng xe.

logo-hang-xe-perodua-22.jpgLogo hãng xe ô tô Perodua

Pontiac

Pontiac là một hãng xe hơi của Mỹ, được thành lập vào năm 1926 và thuộc sở hữu của General Motors. Pontiac nổi tiếng với các mẫu xe sedan, coupe và muscle car, với thiết kế mạnh mẽ và hiệu suất cao. Logo các hãng xe ô tô và phiên bản của Pontiac thể hiện sự năng động và đam mê, phản ánh tinh thần thể thao và sự tự tin.

logo-hang-xe-pontiac-23.jpgLogo hãng xe ô tô Pontiac 

Proton

Proton là một nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Malaysia, với lịch sử hơn 30 năm trong ngành công nghiệp ô tô. Proton nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe sedan, hatchback và SUV với chất lượng và giá trị đáng kinh ngạc. Logo xe hơi Proton thể hiện sự độc đáo và tiến bộ, phản ánh tinh thần sáng tạo và tương lai hứa hẹn.

logo-hang-xe-proton-24.jpgLogo hãng xe ô tô Proton

Ram

Ram là một nhãn hiệu xe tải lớn của Mỹ, được sở hữu bởi Stellantis. Ram nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe bán tải và xe tải nhẹ với khả năng vận chuyển cao và hiệu suất mạnh mẽ. Logo xe hơi Ram thể hiện sự mạnh mẽ và kiên định, phản ánh tinh thần làm việc chăm chỉ và sự sáng tạo.

logo-hang-xe-ram-25.jpgLogo hãng xe ô tô Ram

Tata

Tata là một trong những hãng xe ô tô hàng đầu của Ấn Độ, với lịch sử hơn 75 năm trong ngành công nghiệp ô tô. Tata nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe sedan, SUV và xe tải với chất lượng và giá cả phải chăng. Logo xe hơi Tata thể hiện sự mạnh mẽ và đổi mới, phản ánh tinh thần sáng tạo và khát vọng phát triển.

logo-hang-xe-tata-27.jpgLogo hãng xe ô tô Tata

Iveco

Iveco là một nhà sản xuất xe hơi hàng đầu của Ý, chuyên sản xuất các dòng xe tải, xe buýt và xe chuyên dụng. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, Iveco đã tạo ra những dòng xe chất lượng và đáng tin cậy phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa và người dân. Logo xe hơi Iveco thể hiện sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy, phản ánh tinh thần sáng tạo và hiệu suất.

logo-hang-xe-iveco-28.jpgLogo hãng xe ô tô Iveco

Baojun

Baojun là một thương hiệu ô tô của Trung Quốc, thuộc sở hữu của SAIC-GM-Wuling Automobile, một liên doanh giữa SAIC Motor, GM và Wuling Motors. Baojun nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe hạng nhẹ và xe điện với giá cả phải chăng và hiệu suất tốt. Logo xe hơi Baojun thể hiện sự đồng thuận và phát triển, phản ánh tinh thần cộng tác và sự tiến bộ.

logo-hang-xe-baojun-29.jpgLogo các hãng xe ô tô Baojun

Borgward

Borgward là một hãng sản xuất ô tô lâu đời của Đức, được tái sinh vào năm 2015 sau hơn 50 năm vắng bóng. Borgward nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe SUV và crossover với thiết kế hiện đại và tiện nghi. Logo xe hơi Borgward thể hiện sự đẳng cấp và đổi mới, phản ánh sự tái sinh và tiềm năng của hãng xe.

logo-hang-xe-borgwaro-30.jpgLogo hãng ô tô Borgward

Changan

Changan là một nhà sản xuất ô tô lớn của Trung Quốc, với lịch sử hơn 150 năm. Changan nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe đa dạng từ sedan đến SUV và xe tải, đem lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Logo xe hơi Changan thể hiện sự uy tín và độ tin cậy, phản ánh tinh thần cống hiến và sự phát triển bền vững.

logo-hang-xe-changan-31.jpgLogo hãng xe ô tô Changan

Detroit Electric

Detroit Electric là một công ty sản xuất ô tô điện của Mỹ, được tái sinh từ công ty cùng tên thành lập vào những năm 1900. Detroit Electric nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe điện cao cấp và hiệu suất vượt trội, đem lại sự tiện ích và thân thiện với môi trường. Logo của Detroit Electric thể hiện sự hiện đại và sáng tạo, phản ánh tinh thần đổi mới và bảo vệ môi trường.

logo-hang-xe-detroit-32.jpgLogo hãng xe ô tô Detroit Electric

Donkervoort

Donkervoort là một nhà sản xuất xe thể thao của Hà Lan, nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu siêu xe tốc độ cao và động cơ mạnh mẽ. Donkervoort nổi tiếng với việc tạo ra những mẫu xe gần như không có trọng lượng, mang lại trải nghiệm lái xe gần gũi với tốc độ cao. Logo các hãng xe ô tô Donkervoort thể hiện sự độc đáo và tinh tế, phản ánh tinh thần đua xe và sự tự tin.

logo-hang-xe-donkervoort-33.jpgLogo hãng xe ô tô Donkervoort

Englon

Englon là một thương hiệu xe hơi của Trung Quốc, thuộc sở hữu của Zhejiang Geely Holding Group. Englon nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe sedan và hatchback với thiết kế trẻ trung và giá cả phải chăng. Logo của Englon thể hiện sự hiện đại và độc đáo, phản ánh tinh thần sáng tạo và tiến bộ.

logo-hang-xe-englon-34.jpg

Logo hãng xe ô tô Englon

FAW

FAW, viết tắt của First Automobile Works, là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất của Trung Quốc. FAW nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe sedan, SUV và xe tải với chất lượng và độ tin cậy cao. Logo các hãng xe ô tô của FAW thể hiện sự phát triển và uy tín, phản ánh tinh thần sáng tạo và tinh thần đổi mới.

logo-go-hang-xe-faw-35.jpg

Englon logo các hãng xe ô tô nổi tiếng trên thế giới

Fisker

Fisker là một công ty sản xuất xe hơi điện của Mỹ, được thành lập vào những năm 2000. Fisker nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe hơi điện cao cấp và hiệu suất vượt trội, đem lại sự tiện ích và thân thiện với môi trường. Logo xe hơi Fisker thể hiện sự sáng tạo và đổi mới, phản ánh tinh thần đồng hành và tiến bộ.

logo-hang-xe-fisker-36.jpg

Logo hãng xe ô tô Fisker

Gonow

Gonow là một nhà sản xuất ô tô của Trung Quốc, nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe SUV và xe bán tải với giá cả phải chăng và chất lượng đáng tin cậy. Logo xe hơi Gonow thể hiện sự mạnh mẽ và kiên định, phản ánh tinh thần kiên trì và sự phát triển của thương hiệu.

logo-hang-xe-gonow-37.jpg

Logo các hãng xe ô tô Gonow

Gumpert

Gumpert là một nhà sản xuất ô tô của Đức, nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu siêu xe tốc độ cao và hiệu suất mạnh mẽ. Gumpert nổi tiếng với việc tạo ra những mẫu xe thể thao chất lượng cao, mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời trên đường đua và đường phố. Logo của Gumpert thể hiện sự đam mê và tinh thần đua xe, phản ánh tinh thần phiêu lưu và sự đổi mới.

logo-hang-xe-gumpert-38.jpg

Logo hãng xe ô tô Gumpert

Hafei

Hafei là một hãng xe ô tô của Trung Quốc, nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe nhỏ và tiết kiệm nhiên liệu. Hafei nổi tiếng với việc tạo ra những mẫu xe chất lượng và đáng tin cậy, phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa và người dân. Logo xe hơi Hafei thể hiện sự đơn giản và tiện ích, phản ánh tinh thần sáng tạo và sự phát triển của thương hiệu.

logo-hang-xe-ha-fei-lobo-39.jpg

Logo các hãng xe ô tô Hafei

Haima

Haima là một thương hiệu xe của Trung Quốc, nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe nhỏ và sedan với giá cả phải chăng và chất lượng đáng tin cậy. Haima nổi tiếng với việc tạo ra những mẫu xe phù hợp với nhu cầu của người dân Trung Quốc và các thị trường khác. Logo xe hơi Haima thể hiện sự trẻ trung và năng động, phản ánh tinh thần sáng tạo và sự tiến bộ của thương hiệu.

logo-hang-xe-hai-ma-40.jpg

Logo hãng xe ô tô Haima

Hawtai

Hawtai là một hãng xe nổi tiếng của Trung Quốc, nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe SUV và sedan với giá cả phải chăng và chất lượng đáng tin cậy. Hawtai nổi tiếng với việc tạo ra những mẫu xe hiện đại và tiện nghi, phù hợp với nhu cầu của người dân Trung Quốc và các thị trường khác. Logo xe hơi Hawtai thể hiện sự mạnh mẽ và độc đáo, phản ánh tinh thần sáng tạo và tiến bộ của hãng xe.

logo-hang-xe-hawtai-41.jpg

Logo các hãng xe ô tô Hawtai

IKCO

IKCO, viết tắt của Iran Khodro Company, là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Iran. IKCO nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe sedan, hatchback và SUV với chất lượng và giá cả phải chăng. Logo xe hơi IKCO thể hiện sự phát triển và ổn định, phản ánh tinh thần sáng tạo và sự kiên nhẫn của thương hiệu.

logo-hang-xe-irankhodro-42.jpg

Logo các hãng xe ô tô IKCO

Karma

Karma là một thương hiệu xe điện của Mỹ, được thành lập dựa trên phân khúc xe siêu sang và hiệu suất cao. Karma nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe sang trọng và thân thiện với môi trường, phục vụ cho những khách hàng đòi hỏi cao. Logo của Karma thể hiện sự hiện đại và tiên tiến, phản ánh tinh thần đổi mới và sự phát triển của thương hiệu.

logo-hang-xe-karma-43.jpg

Logo hãng xe ô tô Karma

Lobini

Lobini là một nhà sản xuất siêu xe của Brazil, nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu siêu xe tốc độ cao và thiết kế độc đáo. Lobini nổi tiếng với việc tạo ra những mẫu xe thể thao chất lượng cao, đem lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời trên đường đua và đường phố. Logo các hãng xe ô tô Lobini thể hiện sự đam mê và tinh thần đua xe, phản ánh tinh thần phiêu lưu và sự đổi mới.

logo-hang-xe-lobini-44.jpg

Logo hãng xe ô tô Lobini

Luxgen

Luxgen là một hãng xe ô tô của Đài Loan, nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe sedan và SUV với công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại. Luxgen nổi tiếng với việc tạo ra những mẫu xe an toàn và tiện ích, phục vụ cho nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Logo của Luxgen thể hiện sự hiện đại và đẳng cấp, phản ánh tinh thần sáng tạo và tiến bộ của hãng xe.

logo-hang-xe-luxgen-45.jpg

Logo hãng xe ô tô Luxgen

Mastretta

Mastretta là một nhà sản xuất siêu xe của Mexico, nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu siêu xe tốc độ cao và thiết kế độc đáo. Mastretta nổi tiếng với việc tạo ra những mẫu xe thể thao chất lượng cao, mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời trên đường đua và đường phố. Logo xe hơi Mastretta thể hiện sự đam mê và tinh thần đua xe, phản ánh tinh thần phiêu lưu và sự đổi mới.

logo-hang-xe-mastretta-46.jpgLogo hãng xe ô tô Mastretta

Pagani

Pagani là một nhà sản xuất siêu xe hàng đầu của Ý, nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu siêu xe siêu sang và siêu tốc độ. Pagani nổi tiếng với việc tạo ra những mẫu xe độc đáo và chất lượng cao, đem lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời trên đường đua và đường phố. Logo các hãng xe ô tô của Pagani thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, phản ánh tinh thần sáng tạo và đam mê của hãng xe.

logo-hang-xe-pagani-47.jpgLogo hãng xe ô tô Pagani

Yulon

Yulon là một nhà sản xuất ô tô lớn của Đài Loan, chuyên sản xuất các mẫu xe sedan, SUV và xe bán tải. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, Yulon đã tạo ra những dòng xe chất lượng và đáng tin cậy, phục vụ nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Logo xe hơi Yulon thể hiện sự tin cậy và uy tín, phản ánh tinh thần sáng tạo và phát triển của thương hiệu.

logo-hang-xe-yulon-48.jpgLogo hãng xe ô tô Yulon 

Zenvo

Zenvo là một nhà sản xuất siêu xe của Đan Mạch, nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu siêu xe tốc độ cao và thiết kế độc đáo. Zenvo nổi tiếng với việc tạo ra những mẫu xe thể thao chất lượng cao, mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời trên đường đua và đường phố. Logo xe hơi Zenvo thể hiện sự đam mê và tinh thần đua xe, phản ánh tinh thần phiêu lưu và sự đổi mới.

logo-hang-xe-zotye-50.jpg

Logo hãng xe ô tô Zenvo

Zotye

Zotye là một nhà sản xuất ô tô của Trung Quốc, nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe SUV và hatchback với giá cả phải chăng và chất lượng đáng tin cậy. Zotye nổi tiếng với việc tạo ra những mẫu xe phù hợp với nhu cầu của người dân Trung Quốc và các thị trường khác. Logo của Zotye thể hiện sự đa dạng và linh hoạt, phản ánh tinh thần sáng tạo và tiến bộ của thương hiệu.

logo-hang-xe-zotye-50.jpgLogo hãng xe ô tô Zotye

Carbon Motors

Carbon Motors là một công ty sản xuất ô tô của Mỹ, nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe cảnh sát chuyên dụng. Carbon Motors nổi tiếng với việc tạo ra những mẫu xe chất lượng cao, đem lại sự an toàn và tin cậy cho lực lượng cảnh sát trên khắp thế giới. Logo của Carbon Motors thể hiện sự chuyên nghiệp và độ tin cậy, phản ánh tinh thần phục vụ và bảo vệ cộng đồng.

logo-hang-xe-carbon-motors-51.jpgLogo hãng xe ô tô Carbon Motors 

Riley

Riley là một nhà sản xuất ô tô của Anh, có lịch sử hơn 100 năm trong ngành công nghiệp ô tô. Riley nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe sang trọng và thể thao với thiết kế tinh tế và hiệu suất vượt trội. Logo xe hơi Riley thể hiện sự đẳng cấp và truyền thống, phản ánh lịch sử và tinh thần sáng tạo của thương hiệu.

logo-hang-xe-riley-52.jpg

Logo hãng xe ô tô Riley

Xinkai

Xinkai là một nhà sản xuất ô tô của Trung Quốc, nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe bán tải và xe tải với giá cả phải chăng và chất lượng đáng tin cậy. Xinkai nổi tiếng với việc tạo ra những mẫu xe phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa và người dân. Logo xe hơi Xinkai thể hiện sự mạnh mẽ và đơn giản, phản ánh tinh thần cống hiến và phát triển của thương hiệu.

logo-hang-xe-dcdesigns-52.jpg

Logo hãng xe ô tô Xinkai

Các hãng xe ô tô nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay

Với vị trí quan trọng trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam đã khẳng định mình là một trong những thị trường ô tô lớn và thu hút sự chú ý của các hãng xe hàng đầu trên thế giới. Bằng chứng là sự hiện diện của hầu hết các thương hiệu ô tô nổi tiếng, có uy tín trên thế giới tại Việt Nam.

Tuy nhiên, nếu nói về số lượng các hãng ô tô nổi tiếng có mặt tại Việt Nam hiện nay, có thể nhắc đến khoảng hơn 20 thương hiệu phổ biến. Cụ thể như sau: Toyota, VinFast, Honda, Chevrolet, Hyundai, Suzuki, Ford, Land Rover, Nissan, Mazda, Isuzu, Kia, Mitsubishi, Ssangyong, Peugeot, Jaguar, Porsche, Volkswagen, Mini Cooper, Bentley, Lamborghini, Volvo, Maserati, Aston Martin…

Ngoài các thương hiệu trên, còn có một số logo các hãng xe ô tô cao cấp như Mercedes-Benz, BMW, Audi và Lexus đã tạo nên một phân khúc thị trường riêng biệt, phục vụ những khách hàng có nhu cầu cao cấp và đam mê xe hơi.

Việt Nam không chỉ là một thị trường tiềm năng cho các hãng xe ô tô quốc tế, mà còn là một đất nước đang phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp ô tô. Việt Nam cũng đang khuyến khích sản xuất ô tô trong nước và đẩy mạnh phát triển xe điện. Điều này tạo ra cơ hội mới cho các nhà sản xuất ô tô nội địa và mở rộng thị trường ô tô tại Việt Nam.

Logo các hãng xe ô tô trên thế giới thể hiện đặc điểm và mục tiêu phát triển của nhà sản xuất. Rất nhiều những hãng xe ô tô nổi tiếng khắp thế giới đã có mặt tại Việt Nam, chứng tỏ sự phát triển không ngừng của thị trường ô tô Việt Nam. 

Ngoài những thông tin liên quan đến đánh giá, so sánh logo các hãng xe ô tô, bạn có thể tham khảo thêm về Kinh nghiệm lái xe, Công cụ tính chi phí sử dụng xe hơi tại Việt Nam tại trang chủ Nuôi xe.vn. Từ đó có thể tính toán và lựa chọn được chiếc xe phù hợp với thu nhập và nhu cầu của bản thân.

Đang tải ...
Tạ Hải Long
Tạ Hải Long

Tôi là Tạ Hải Long - Bằng niềm đam mê với ô tô và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực review đánh giá xe. Hi vọng với những chia sẻ của tôi sẽ cung cấp những thông tin quan trọng và hữu ích tới bạn đọc về các dòng xe