Giá xe Lexus 570 2024, đánh giá chi tiết thông số kỹ thuật

15/04/2024, cập nhật lần cuối lúc 15/04/2024 17:02 bởi Tạ Hải Long

Ngay từ khi ra mắt, Lexus LX570 đã được đứng trong hàng ngũ những mẫu SUV hạng sang đắt đỏ hiện có trên thị trường Việt Nam. Khoang nội thất của Lexus LX570 được ví tiện nghi như máy bay và sử dụng hàng loạt các trang thiết bị cao cấp. Vì thế, cho dù đã ra mắt được một thời gian nhưng đến nay LX570 vẫn trở thành tâm điểm được rất nhiều người quan tâm.

Giá xe Lexus 570 cập nhật mới nhất

Khi tìm hiểu về giá xe Lexus 570, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy giá của dòng xe này có khá nhiều thay đổi. Bởi thực tế có rất nhiều yếu tố quyết định đến giá thành của xe như: thời điểm mua, địa điểm mua, màu sắc cũng như khu vực mình sinh sống. Chưa kể, mỗi một đại lý lại có những chương trình tri ân tới khách hàng khác nhau.

Theo ước tính thì Lexus 570 giá lăn bánh vào khoảng 9.488.280.700 VNĐ ở khu vực phía Bắc và 9.321.480.700 VNĐ tại khu vực phía Nam. Được biết giá xe Lexus 570 này đã cộng thêm các khoản thuế phí, đăng kiểm và bảo hiểm dân sự cho khách hàng.

Tham-khao-gia-xe-lexus-0000.jpg

Lexus 570 giá lăn bánh được đánh giá là khá cao

Kích thước và trọng lượng Lexus 570

Lexus 570 là dòng xe hạng sang cỡ lớn. Theo đó, thông tin về trọng lượng và kích thước của xe được nhà sản xuất cung cấp như sau:

gia-lexus-570.jpg

Kích thước và trọng lượng Lexus 570

 

Trong-luong-xe-luxus-570-0000.jpg

Lexus 570 có kích thước khá to thể hiện được sự bề thế, sang trọng

Ngoại thất xe Lexus 570

Được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Đông - một thị trường vô cùng khó tính nên những gì mà Lexus LX đang sở hữu chắc chắn không làm người dùng thất vọng.

Đầu xe

Nói về thiết kế của Lexus LX 570 super sport thì điểm khác biệt lớn nhất so với các phiên bản cũ trước đó có lẽ nằm ở phần đầu xe. Phần đầu ở phiên bản mới LX 570 sử dụng lưới tản nhiệt hình con suốt cỡ lớn, điều này tạo nên tổng thể với các chi tiết còn lại giúp xe tôn thêm phần mạnh mẽ, cá tính.

Tiếp đến là cặp đèn pha nằm ngay 2 bên lưới tản nhiệt, được biết đây chính là sự cấu thành từ 3 bóng LED xếp lớp đi kèm dải đèn LED ban ngày, mục đích để tạo thành  hình chữ L mảnh sắc lẹm của xe.

>>> Xem thêm: Cập nhật giá xe Mercedes Maybach S450 4Matic mới nhất 2024

Thân xe

Dù đã cải tiến cả ngoại và nội thất so với trước đây nhưng Lexus vẫn thể hiện đậm chất là một dòng xe thuộc phân khúc cao cấp. Ví như ở phần thân xe, nhà sản xuất đã sử dụng bộ la zăng hợp kim nhôm 21 inch cùng gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Tiếp đến là cả 4 tay nắm mở cửa đều tích hợp tính năng thông minh tự động và đồng màu với thân xe, mục đích để tạo nên sự đồng nhất, lịch lãm và đẳng cấp.

Những thay đổi tuy nhỏ này nhưng lại được đánh giá là những chi tiết khác biệt nhất ở phiên bản Lexus LX 570 super sport.

Than-xe-lexus-570-0000.jpg

Ở phiên bản mới thân xe Lexus LX 570 super sport có phần cải tiến khá đáng kể

Đuôi xe

Đuôi xe Lexus sử dụng cụm đèn hậu LED đặt trên cao để tạo thành chữ L nhìn khá bắt mắt và mang đậm nét đặc trưng của dòng xe Lexus. Còn về cụm ống xả sẽ được đặt ẩn phía dưới gầm xe mục đích tạo ra sự vuông vức cho khu vực phía sau đuôi xe. Bên cạnh đó, phần đuôi xe còn có thêm điểm nhấn khác là những đường gờ mạ crom. Tổng thể tạo nên một phiên bản vô cùng chỉn chu, sắc nét và mang tính thẩm mỹ vô cùng lớn.

>>> Xem thêm: Giá xe Mercedes - Maybach

Nội thất Lexus 570

Nội thất Lexus 570 được nhiều khách hàng yêu thích. Đầu tiên chính là các ghế trên xe được thiết kế khá to, rộng, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi. Tuy nhiên ở phần họa tiết các đường nét trang trí trên ghế lại chưa có nhiều đổi mới nên nhìn vẫn khá truyền thống.

Tiếp đến là bệ vịn tay của xe được tích hợp một số chức năng điều chỉnh máy lạnh, làm mát ghế cả 4 ghế. Đối với 2 ghế trước có thêm chức năng sưởi.

Sự cao cấp và tinh tế của nội thất xe còn được thể hiện thêm ở các chi tiết như chỗ để cốc tự động, giá để tay êm, rộng vô cùng thoải mái và có thêm ổ cắm để sử dụng thêm các thiết bị điện tử như tai nghe, điện thoại, cổng sạc 120w.

Về phần trần xe được ốp hoàn toàn bằng da, phía trên có thêm cửa gió máy lạnh cho các hàng ghế sau. Thêm vào đó trần xe cũng có thiết kế khá cao nên mang đến cảm giác rộng rãi và cực thoáng khi ngồi.

Một điều thú vị nữa là ở phiên bản Lexus 570 ngoài hai chìa khóa cơ chính thì còn có thêm một chìa khóa phụ sử dụng hoàn toàn bằng công nghệ sóng mới nên có thể giao tiếp với xe, đề nổ, kích hoạt và điều khiển xe cực kỳ nhạy bén.

Phần nội thất khoang lái chính, ngoài các nút chức năng điều khiển thì xe có thêm một điểm nhấn là có gắn một chiếc đồng hồ cơ nhỏ mang thương hiệu Lexus. Còn ở phía dưới chính là các nút chức năng điều chỉnh máy lạnh, máy sưởi, đặc biệt xe sử dụng hệ thống âm thanh levinson. Đây là hệ thống âm thanh cao cấp nên khi nghe giúp mang đến cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng cho khách hàng.

Kế đến là vô lăng của xe khá nhỏ gọn, dễ cầm và được bọc da 2 bên và trên dưới có ốp thêm gỗ bóng, Ngoài ra vô lăng sử dụng điều chỉnh điện với 4 hướng đầy đủ. Cũng giống như mọi phiên bản của Lexus trước đó thì 2 bên vô lăng đều tích hợp thêm nút bấm để người lái dễ dàng điều khiển chức năng trên xe khi đang di chuyển. Thêm nữa ở phần khoảng tay cầm được thiết kế mang đậm thiết kế truyền thống khi có rất nhiều nút bấm điều chỉnh liên quan đến hệ thống dẫn động 4 bánh.

Tổng thể về thiết kế nội thất của Lexus 570 mang đậm nét truyền thống và cổ điển. Có thể thấy đối tượng khách hàng mà Lexus hướng tới là những người yêu thích sự tối giản, nhẹ nhàng và không quá xa hoa.

>>> Xem thêm: Giá xe BMW i8 mới nhất 2024

Noi-that-lexus-duoc-danh-gia-sang-trong-0000.jpg

Lexus 570 sở hữu nội thất vô cùng sang trọng, đẳng cấp

Động cơ, hộp số và khả năng vận hành

Xe Lexus 570 sử dụng động cơ V8 5,8 lít hút khí tự nhiên, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cung cấp lực cho cả 4 bánh xe. Được biết công suất tối đa động cơ này đạt được nằm ở mức 383 mã lực. Momen xoắn 536 Nm đạt 0 - 100km/h chỉ trong 7,3 giây. Ngoài ra xe có sử dụng AVS liên tục điều chỉnh hệ số giảm xóc khi lái, mục đích tạo ra sự êm ái, nhẹ nhàng dù cho có di chuyển ở bất cứ địa hình nào.

Đánh giá động cơ và hộp số của Lexus LX 570 super sport có thể thấy, với động cơ này xe sẽ hoạt động vô cùng bền bỉ, êm ái và tạo ra những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi sử dụng.

Hệ thống an toàn

Nhắc đến hệ thống an toàn của xe thì chắc chắn không thể bỏ qua chi tiết 10 túi khí SRS có tác dụng chính trong việc chống va đập và bảo vệ hành khách được tốt hơn. Để tăng thêm phần tiện ích và tính an toàn, xe cũng trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù siêu tân tiến giúp nhận biết những phương tiện đang vượt lên từ đằng sau ngay cả khi di chuyển ở tốc độ cao.

Chưa hết, phiên bản Lexus LX 570 super sport còn trang bị cảnh báo áp suất lốp xe khi xe có tình trạng áp suất lốp xe thấp. Lúc này thông tin cảnh báo sẽ được hiển thị bằng đèn cảnh báo trong đồng hồ giúp người lái dễ dàng nhận biết để có hướng xử lý kịp thời. 

>>> Xem thêm: Đánh giá chi tiết Lexus ES 250

Và một chi tiết nữa nằm trong hệ thống an toàn của xe đó là màn hình hỗ trợ đỗ xe, hướng dẫn việc đỗ xe thẳng hay lùi một cách chính xác thông qua việc hiển thị những vạch kẻ đỗ xe từ video được cung cấp bởi camera sau xe. Còn đối với vấn đề quan sát địa hình sẽ nhận biết những trở ngại trên đường và thể hiện thông tin qua màn quan sát với hệ thống camera, máy ảnh thu nhỏ được bố trí quanh xe.

Cuối cùng trong phần hệ thống an toàn là xe có phần hiển thị thông tin trên kính lái, qua đó giúp người điều khiển có thể nhanh chóng kiểm tra chi tiết hiệu suất của xe trong tích tắc, nhờ màn hình HUD đủ màu sắc.

He-thong-an-toan-lexus-570-0000.jpg

 Lexus LX 570 super sport trang bị hệ thống an toàn tân tiến, hiện đại bậc nhất

Có nên mua Lexus 570 không? 

Cũng giống như bất cứ dòng xe nào, Lexus 570 luôn tồn tại cả ưu và nhược điểm. Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp và mong muốn sở hữu một chiếc SUV bền bỉ và có khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình thì Lexus 570 là một sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Điểm duy nhất bạn cần cân nhắc chính là yếu tố về tài chính, khi LX570 có mức giá khá đắt đỏ, đồng thời xe có mức tiêu hao nhiên liệu tương đối lớn trong quá trình sử dụng. Vì thế điều quan trọng trước khi đưa ra quyết định mua xe vẫn nằm ở yếu tố nhu cầu sử dụng của cá nhân cũng như khả năng tài chính của bản thân.

Lexus 570 từng là hàng hiếm tại thị trường Việt Nam khi dòng xe này sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật về mặt thiết kế, động cơ lẫn khả năng vận hành. Do đó, nếu là tín đồ của dòng Lexus thì Lexus LX 570 super sport là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. 

Để biết thêm thông tin đánh giá xe về chi phí vận hành Lexus LX 570 nói riêng và xe ô tô nói chung tại Việt Nam, người dùng có thể tham khảo Công cụ tính toán chi phí trên trang chủ của Nuoixe.vn. Công cụ này sẽ giúp bạn nắm được số tiền phải bỏ ra để nuôi xe trong một tháng hoặc so sánh chi phí vận hành giữa các dòng xe khác nhau để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình. Để hiểu thêm về công cụ và tham khảo các loại chi phí vận hành một chiếc xe, bạn có thể truy cập trang chủ Nuôi xe để được hỗ trợ hiệu quả nhất.

Đang tải ...
Tạ Hải Long
Tạ Hải Long

Tôi là Tạ Hải Long - Bằng niềm đam mê với ô tô và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực review đánh giá xe. Hi vọng với những chia sẻ của tôi sẽ cung cấp những thông tin quan trọng và hữu ích tới bạn đọc về các dòng xe

Bài viết liên quan
Xe Lexus của nước nào? Các dòng xe Lexus hiện nay
28/12/2023, Tạ Hải Long
lexus của nước nào thumbnail
Các cảm biến trên ô tô phổ biến năm 2024. Tác dụng ít người biết!
17/01/2024, Tạ Hải Long
Các cảm biến trên ô tô
Porsche 911: Giá lăn bánh mới nhất 2024, chi tiết thông số kỹ thuật
15/04/2024, Tạ Hải Long
Porsche 911
Đánh giá chi tiết Lexus ES 250, xe tiền tỷ xứng đáng nhất
15/04/2024, Tạ Hải Long
Đánh giá chi tiết Lexus ES 250, xe tiền tỷ xứng đáng nhất